:::     :::

โซลชาปลื้มผีทุ่มเทแต่เสียดายหมดแรงท้ายเกม

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเปาะลูกทีมผีแดงทุ่มเทสุดตัวและเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่หมดแรงท้ายเกมจนปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 ในศึกแดงเดือดหนล่าสุด

ศึกแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์จบลงด้วยสกอร์ 1-1 โดยแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอในนาที 85 จากตัวสำรองอย่าง อดัม ลัลลาน่า

โซลชา กล่าวหลังเกมว่า "เป็นความรู้สึกที่สุดยอดสำหรับผุ้จัดการทีมที่ได้เห็นนักเตะตัวเองทุ่มเททุกอย่างที่มี แต่ประตูของพวกเขาก็เป็นช่วงเวลาแห่งความเหน็ดเหนื่อยของเรา มันเป็นช่วงท้ายเกมที่โดยธรรมชาติแล้วเราก็เริ่มอ่อนล้าทั้งกายและใจ"

"เราไม่สามารถจัดการกับจังหวะเสียประตูได้ดีนัก เราไม่ได้เคลียร์ลูกบอลทิ้งไป เราไม่ได้เคลียร์การยืนตำแหน่งของเรา ก่อนจังหวะนั้น เราก็มีเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ของทีม เราทุ่มเททุกอย่างแล้ว" 

โซลชา ได้กล่าวถึงประตูนำ 1-0 ของทีมว่า "มันเป็นประตูที่สุดยอดเลย เราบอกให้ แดเนียล เจมส์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งเข้าไปและใส่พลังให้เต็มที่ ผมคิดว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทั้งคู่ในฤดูกาลนี้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด