:::     :::

เจ้าของฟอลค่อนส์ยันยังหนุนหลังควินน์

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังได้รับการหนุนหลังจากเจ้าของทีม อาร์เธอร์ แบล๊งค์ แม้ว่าจะทำผลงานย่ำแย่จนแทบจะปิดฉากซีซั่นนี้แล้วก็ตาม

อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันผ่านสื่อว่าเขายังหนุนหลังหัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อน แดน ควินน์ แม้ว่าจะทำผลงานย่ำแย่สถิติตกมาเป็น 1-6 ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ พ่ายคารังต่อ แอลเอ แรมส์ 10-37 ในสัปดาห์ที่ 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติตกมาเป็น 1-6 กลายเป็นผลงานที่สั่นคลอนหน้าที่การงานของหัวหน้าโค้ชวัย 49 ปีทันที ก่อนที่เจ้าของทีมฟอลค่อนส์จะออกมายืนยันผ่านสื่อว่าเขายังให้การหนุนหลังควินน์และไม่คิดที่จะไล่หัวหน้าโค้ชในวันจันทร์นี้แต่อย่างใด


'ผมยังคงหนุน ควินน์ และไม่มีความคิดที่จะไล่โค้ชออกในวันจันทร์นี้' แบล๊งค์ กล่าวกับ เจฟฟ์ ชูลท์ซ ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'หลังเกมพ่าย แรมส์ ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้เกมที่ 5 ติดต่อกันของ ฟอลค่อนส์ ทำให้ความหวังที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะเลือนหายไปแล้ว 

ควินน์ ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชฟอลค่อนส์ปีที่ 5 และเคยนำ แอตแลนต้า เข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'ในซีซั่น 2016 ก่อนจะทำผลงาน 10-6 ในซีซั่นต่อมาและนั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่จบฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะเกินครึ่งในช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด