:::     :::

อ่านบทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมเจ๊าหงส์แดง

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
3,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นในหลายประเด็นถึงเกมล่าสุดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล

เราทำได้ยอดเยี่ยม


             "ข้อแรกผมคิดว่าเด็กๆทำผลงานได้ยอดเยี่ยม, มีความดุดัน และ กดดันได้ดีกว่า ข้อที่สอง แฟนบอลทำให้มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น พร้อมด้วยแพสชั่นจำนวนมากมายจากบรรดากองเชียร์ และข้อที่สาม ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดี เขาปล่อยให้เป็นเกมฟุตบอลที่มีการปะทะกันอย่างเหมาะสม เขาไม่ใช่คนที่เข้าข้างใคร หรือเป็นผู้ตัดสินที่ชอบหยุดเกม ไม่บ่อยนักที่เราจะยกย่องผู้ตัดสิน แต่ผมคิดว่า มาร์ติน แอตกินสัน ทำหน้าที่ได้ดี"


การเล่นกองหลัง 3 คน


             "เราต้องการที่จะทำให้ดีกว่ารวมไปถึงการกดดันด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า และ แอช ยัง ด้วยการมี 3 แนวรุก แดน เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อันเดรียส เปเรยร่า เรามีพลังงานมากมายและเราเชื่อมั่นนักเตะในแนวรับที่จะรับมือกับใครก็ได้ในลีก แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะมีแนวรุกที่ดีทั้ง 3 คน แต่ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่เราพยายามเดินหน้าสร้างโอกาสหลายครั้ง เราต้องการที่จะเดินหน้ามากขึ้น วิ่งตัดหลังมากขึ้น และประตูที่ได้มาก็ยอดเยี่ยมอย่างมาก"


มอบเครดิตให้กับ แรชฟอร์ด 


           "ไม่เพียงแค่จังหวะการได้ประตู แต่สำหรับการเคลื่อนที่ตลอดเกมของเขาถือว่ายอดเยี่ยมมากบางทีอาจจะเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเขาที่เล่นให้กับเรา ผมคิดว่าเขากำลังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง คุณเห็นสิ่งนั้นในตอนที่เขาดวลกับ ฟาน ไดค์ และมีการปะทะกันตัวต่อตัว เขาแข็งแกร่ง แต่การทำประตูคือสิ่งที่เราต้องการจากเขา"


นักเตะต่างไม่พอใจกับผลเสมอ


            "การเสียประตูจากจังหวะครอสเข้ากรอบ 6 หลาเป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่มันเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราเพิ่งจะเริ่มสร้างจังหวะสวนกลับได้ 2 ครั้งเพื่อหาโอกาสทำประตูที่ 2 แต่โชคร้ายที่เราทำไม่ได้ นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนในฤดูกาลของพวกเขาเพราะในห้องแต่งตัวพวกเขาไม่พอใจมาก พวกเขารู้สึกว่าเราน่าจะชนะ นั่นคือสัญญาณที่ดีของผู้จัดการทีม การได้เห็นนักเตะแสดงอาการไม่พอใจหลังจากเสมอกับ ลิเวอร์พูล"


ก้าวที่สำคัญ


              "มันสำคัญเสมอกับการคว้าผลการแข่งขัน เพราะนั่นคือทางเดียวที่ทำให้ความมั่นใจในตัวนักเตะและทีมเพิ่มขึ้น นั่นคือสิ่งที่พวกเรากำลังทำ ชัยชนะจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแต่ผลเสมอก็เป็นการก้าวไปยังทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในเกมดวลกับ นิวคาสเซิ่ล คือจุดที่ต่ำที่สุดในฤดูกาลนี้ของพวกเรา แต่การตอบสนองยอดเยี่ยมมาก เราได้นักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บและป่วย ซึ่งเราจะมีแต่พัฒนาขึ้นเท่านั้นเพราะอีกหลายคนกำลังจะกลับมาในเร็วๆนี้ ดังนั้นผมจึงพอใจมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด