:::     :::

วู้ดเวิร์ดเผยเบื้องหลังข่าวผีพัวพันกับบรูโน่

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
4,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังที่แท้จริงของข่าวที่สโมสรพัวพันกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ สปอร์ติ่้ง ลิสบอน

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมีข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง วู้ดเวิร์ด เผยว่าไม่ต้องการให้สโมสรเสียเวลาในตลาดซื้อ-ขายที่นักเตะหวังมีชื่อเกี่ยวข้องกับทีมเพื่ออัพเกรดตัวเอง

"มีสถิติสูงสุดเมื่อ 5 ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยนักเตะ 250 คน" วู้ดเวิร์ด กล่าวผ่านยูไนเต็ด วี สแตนด์ "177 คนเมื่องสองปีที่แล้ว, มันจะมีราวๆ 200 คนในทุกๆปี"

"ปกติเราจะตามผู้เล่นอยู่ 3 คน, ดังนั้นอาจจะมีการพูดถึงนักเตะ 9 คนในความเป็นจริง"

"สิ่งที่พวกคุณอ้างถึงเป็นคำถามเดิมๆที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว, แต่มันเกิดขึ้นได้น้อยมากเมื่อเทียบกับเป้าหมายที่เราต้องการ"

"แต่มันมีความจริงอยู่และเราก็ต้องระวังเรื่องนั้น (นักเตะที่ใช้ชื่อเสียงของสโมสร), บางครั้งที่มีการพูดคุยกับนักเตะหรือเอเยนต์, การนัดเจรจาและเซ็นสัญญา แสดงให้เห็นถึงความสนใจ"

"ถ้าเป็นความสนใจแบบผิวเผิน พวกเขาก็จะใส่เนื้อหาปลอมแล้วจากนั้นก็เขาไปหาประธานสโมสรแล้วบอกว่า 'ดูสิว่าใครกำลังสนใจในตัวผม' นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา"

"บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเรามีผู้เล่นที่ตกลงกันแล้ว แต่สโมสรปฏิเสธที่จะขาย ผู้เล่นจึงใช้เรื่องนี้ในการเจรจาสัญญาใหม่"

"จากมุมมองของเรา, เราต้องพยายามมองข้ามและเพื่อให้แน่ใจว่าสโมสรจะไม่ตกเป็นเครื่องมือ, เราจะไม่เสียเวลา, แต่เราจะแกร่งขึ้น" วู้ดเวิร์ด กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด