:::     :::

"อเดบาโย่"กร้าวสุพรรณฯอัดกว่างนัดสุดท้ายได้แน่

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่สู้เต็มที่ และ ไม่ท้อ ก่อนบุกชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ในช่วงทดเจ็บ 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 29 วันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจากตัวสำรอง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ทำให้สถานการณ์ขณะนี้ ยังรั้งอันดับ 13 ของตาราง แต่ก็ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น 
 
“ต้องขอบคุณพระเจ้าอย่างเดียวเลย มันมหัศจรรย์มาก (ยิ้ม)” อเดบาโย เริ่มกล่าวด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างโล่งอก
 
“ผมพูดอยู่ตลอดว่าทีมหนีตกชั้น มันกดดันมาก ต้องขอบคุณเด็กทุกคนที่ไม่ท้อ ผมยังมีความหวัง และ พูดกับทุกคนอยู่เสมอว่าเราทำได้ เหลืออีก 1 นาทีเราก็ทำได้ และ ก็เป็นอย่างที่เห็นว่า เราทำได้จริงๆ ต้องขอบคุณเด็กที่สู้เต็มที่ ซึ่งมันไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง แต่รวมถึงทุกคนเลย”
 
เมื่อถูกถามว่า มองการเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงรายฯ ที่กำลังลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างไร โดย กุนซือช้างศึกยุทธหัตถี บอกว่า 
 
“ใครมาบ้านเราแพ้แน่นอน บอกเขาเลย ยิ่งเป็นเกมสุดท้ายด้วย เราไม่สนใจหรอกว่า เขาจะมาลุ้นแชมป์ หรือ มาทำอะไร มันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่สิ่งที่เรารู้ และ ผมอยากฝากบอกแฟนสุพรรณบุรีว่า นักเตะเรามีคุณภาพเหมือนกัน สู้ใครก็ได้ ที่สำคัญ มันเป็นเกมที่เราคอยด้วย เพราะเลกแรก เราแพ้เขามา ในขณะที่เราไม่พร้อม และ เสียหลายประตู”
 
“เรายังมีเวลาเตรียมทีมอีกหลายวัน ทุกเกมไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับเกมเจอ เชียงราย ซึ่งเรารู้ว่ามันไม่ง่ายหรอก แต่เราก็รู้ว่า เชียงราย เล่นนอกบ้านไม่ดี และ มีจุดอ่อน เพราะฉะนั้น ผมเชื่อว่า มันเป็นเกมที่น่าสนใจ และ มันแน่นอน”
 
“ตอนนี้เราเลือกอะไรไม่ได้แล้ว สำคัญที่สุด เราต้องคว้า 3 คะแนนอย่างเดียว” กุนซือวัย 45 ปี ปิดท้ายชัดเจน
 
สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงรายฯ รองจ่าฝูงของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด