:::     :::

โรเบิร์ตสันชมลัลลาน่าทัศนคติยอดเยี่ยม

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง อดัม ลัลลาน่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมเป็นนักเตะที่มีทัศนคติยอดเยี่ยม

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเปลี่ยนตัวลงสนามในเกม "แดงเดือด" ก่อนพังประตูตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โดยเป็นการยิงประตูในลีกลูกแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 ช่วยให้ทีมรอดพ้นความปราชัยเกมแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งทาง โรเบิร์ตสัน ยกย่องเพื่อนร่วมทีมยังคงมีทัศนคติในการทำงานที่ยอดเยี่ยมแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามก็ตาม

"อดัม มีความรู้สึกที่ดีเพราะคุณคงเห็นได้ในตอนที่เขาบาดเจ็บ, ไม่มีใครชอบที่ต้องเจออาการบาดเจ็บ แต่เขาปลุกตัวเองขึ้นมา, ตอนนี้เขาฟิตเต็มที่และเขามีการซ้อมอย่างไม่น่าเชื่อในฤดูกาลนี้, เขาพร้อมทุ่มเทเต็มร้อย" โรเบิร์ตสัน กล่าว

"ในห้องแต่งตัวก่อนเกม เขาเป็นหนึ่งในคนที่ปลุกเร้าแบบสุดเสียง, เขาอาจจะดูเงียบขณะที่นั่งอยู่ข้างสนามและไม่ได้ลงเล่น แต่วิธีที่เขากระตุ้นตัวเอง - เพื่อให้แฟร์, กับเด็กทุกคนในทีมที่ไม่ได้ค่อยได้ลงสนามอย่างที่อยากจะเป็น - อดัม คือที่สุด, ที่สุดของความเป็นมืออาชีพและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม"

"ผมยินดีกับเขาอย่างมากที่เขาประสบความสำเร็จในที่สุด"

"เมื่อเขาลงสนาม ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีและจะลงมาเปลี่ยนเกมได้, กับการทำประตู, มันคือความยอดเยี่ยมและความมั่นใจ ซึ่งผมคิดว่าเราจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้จากเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด