:::     :::

"บลังโก้"รับมีแผนสร้างอาร์มี่แต่ไม่ชัวร์ได้คุมต่อหรือไม่

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดบทสัมภาษณ์ของ ดาเนี่ยล บลังโก้ กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังบุกพ่ายโปลิศเทโร ในแมตช์ที่ผ่านมา

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องโยกไปใช้สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นังเหย้า ก่อนพ่ายให้กับ โปลิศเทโร 0-2 หมดลุ้นเลื่อนชั้นกลับสู่โตโยต้า ไทยลีก แน่นอนแล้ว โดยหลังเกม ดาเนี่ยล บลังโก้ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า

"ก่อนอื่นก็ขอชื่นชมทางฝั่งของโปลิศ เทโร ที่พร้อมกว่าเรา เล่นกันได้อย่างดี จนสามารถเก็บชัยชนะนัดนี้ได้ ในส่วนของทีมเรา ผมก็ขอชื่นชมนักฟุตบอลของเราที่เล่นได้อย่างทุ่มเท เต็มที่ โดยครึ่งแรกเราเป็นรองค่อนข้างเยอะ แต่ครึ่งหลังเราก็แก้เกมซึ่งก็เล่นกันได้ดีขึ้น แต่ก็มาแพ้ความเฉียบคมของทางโปลิศ ในลูกฟรีคิก ซึ่งการตัดสินของกรรมการก็มีผลนิดหน่อยในแมตช์นี้ สุดท้ายก็รู้สึกเสียใจกับการแข่งขัน"

"สำหรับปีหน้า ก็ตอนนี้ก็มีแผนอยู่ในหัวแล้วบ้างครับ แต่สุดท้ายก็ต้องรอการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ว่าจะให้ผมคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่าฤดูกาลนี้อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่ตกลงมาเล่นลีกรอง อีกอย่างคืออยากขอบคุณทีมงานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้ตัวผมเองทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีการแแทรกแซงในการทำงานแต่อย่างใด และก็ได้สนับสนุนทุกอย่างที่ผมร้องขอ"

"ขอขอบคุณแฟนคลับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ตามมาเชียร์กันเยอะมาก ทั้งๆที่ไม่ใช่สนามเหย้าของเรา ก็ขอขอบคุณเป็นอย่างมาก และ ก็ขอขอบคุณอย่างที่สุดครับที่ตามเชียร์ทีมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นนอกบ้านหรือในบ้าน ทุกคนรู้ดีว่าผมรักพวกคุณขนาดไหน ก็อยากให้สนับสนุนทีมนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด