:::     :::

"บิ๊กป๊อก"สัญญาปีหน้าฉลามชลแกร่งกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com หลังเกมที่ "ฉลามชล" บุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย เตรียมวางแผน ประชุมร่วมกับทีมงาน ฝ่ายเทคนิค และ ฝ่ายบริหาร เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในช่วงที่ผ่านมา และ จูนทีม ให้มีความแข็งแกร่ง มากยิ่งขึ้นให้ได้

ชลบุรี เอฟซี ออกสตาร์ทซีซั่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ได้ไม่ดีนัก หล่นไปอยู่ท้ายตารางอยู่หลายสัปดาห์ จนได้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีมจนสามารถพา "ฉลามชล" ขยับอันดับขึ้นรั้งอันดับ 7 ในขณะนี้ มี 42 แต้มจาก 29 นัด โดย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงผลงานของทีมในซีซั่นนี้ว่า

“ปีนี้ ผู้เล่นดาวรุ่ง ที่ก้าวขึ้นมาจากทีม อคาเดมี่ ของ เรา มีประสบการณ์มากขึ้น พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น และ เมื่อผสมผสาน กับ กลุ่มนักเตะ ที่มีประสบการณ์ หรือ นักเตะต่างชาติที่มีคุณภาพ ก็ทำให้ผลงานของทีมดีขึ้น ซึ่งแน่นอน ฟุตบอลไทยลีก ในปัจจุบันแต่ละทีมมีมาตรฐานที่สูงขึ้น มันทำให้ต้องปรับตัวเอง และ นั่นเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เรา ต้องเร่งพัฒนาศักยภาพ ของ ทีมให้สูงขึ้นตามไปด้วย”

“ผม ยืนยัน และ ให้คำมั่นสัญญา กับ แฟนบอลทุกๆคน ว่า ในปีหน้า ฉลามตัวนี้ จะกลับมาอย่างแกร่งขึ้นอีกเท่าตัว แฟนบอลจะได้เห็นมิติใหม่ ของ ชลบุรี เอฟซี ที่พัฒนาขึ้น ในทุกๆด้าน ทั้งตัวผู้เล่น รูปแบบการเล่น, แท็คติก, ระบบการพัฒนาอคาเดมี่, ฟิตเนส, โภชนาการฯ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนี้เป็นต้นไป และ มันจะเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ ชลบุรี เอฟซี พร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ ที่ทุกคนรอคอย กลับมาสู่ สโมสร อีกครั้ง ในซีซั่นหน้า”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด