:::     :::

'เอ็ดม่อนส์'ตัววิ่งปีสองคุยพร้อมแบกคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เอ็ดม่อนส์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ลงมาระเบิดฟอร์มถือบอลวิ่ง 126 หลาทำ 3 ทัชดาวน์ดับรัศมี ซาควอน บาร์คลี่ย์ ตัววิ่งดังของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ขโมยซีนข่มทั้งตัววิ่งรุ่นพี่ร่วมค่าย เดวิด จอห์นสัน และ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดังของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ด้วยการถือบอลทะลวงแนวป้องกันคู่แข่งเกินกว่า 100 หลาและทำถึง 3 ทัชดาวน์ ก่อนคุยโวว่าพร้อมแบกทีมลุยกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


จอห์นสัน เริ่มต้นด้วยการเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทของ คาร์ดินาลส์ แต่มีส่วนร่วมเพียง 3 สแนป ถือบอลวิ่งครั้งเดียว ระยะ 2 หลา ก่อนบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่ง เอ็ดม่อนด์ส ลงเล่นแทน ปรากฎว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีทำผลงานดีเกินคาด ถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 126 หลาและทำถึง 3 ทัชดาวน์ นำ อริโซน่า บุกชนะ ไจแอนท์ส 27-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันด้วย ผลงานดังกล่าวยังข่มรัศมีของ บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังของทีมยักษ์น้ำเงินที่ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 72 หลาและทำ 1 สกอร์ 

'ผมและเขา (จอห์นสัน) เรารู้ว่ามันไม่มีทางที่เขาจะเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในเกมเอ็นเอฟแอลเหมือนที่มันเป็นอยู่ทุกวันนี้' เอ็ดม่อนด์ส เปิดเผย 'ผมบอกเขาว่า'ผมพร้อมจะเก็บมันไว้และแบกรับภาระนี้'และหวังว่าเราจะได้เขากลับมาสำหรับเกม นิว ออร์ลีนส์ (สัปดาห์หน้า) เพราะเราต้องการทุกคน'


ด้าน คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคาร์ดินาลส์ยอมรับว่าจะไม่เสี่ยงใช้งาน จอห์นสัน มากนักโดยจะเลือกใช้เฉพาะช่วงสถานการณ์ฉุกเฉินเท่านั้น ก่อนจะมีการดึงสองตัววิ่งฟรีเอเจนต์ทั้ง เจย์ อจายี่ กับ สเปนเซอร์ แวร์ มาร่วมฝึกซ้อมเพื่อพิจารณาทำสัญญาต่อไป

'ผมต้องการระมัดระวังอาชีพของเขาและอนาคตของเขา'เอ็ดม่อนด์ส กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุ่นพี่ 'เขาเสียสละ เดฟจะออกไปด้วยขาข้างเดียวถ้าเขาต้องไป ผมบอกเขาก่อนเกมว่า'พี่ชาย ผมรู้ว่าคุณเป็นคนประเภทไหน ผมรู้ว่าคุณเป็นผู้เล่นในแบบที่คุณเป็น แค่คิดถึงอนาคตบ้างเท่านั้น'


'ในสังคมและโลกที่ผู้เล่นถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการเจรจาสัญญาหรืออะไรก็ตามที่อาจเป็นไปได้ เดฟ ได้รับเงินทั้งหมดและชื่อเสียงทั้งหมดที่เขามี ผมแค่ไม่ต้องการเห็นทุกอย่างถูกพรากไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด