:::     :::

วู้ดเวิร์ดแจงเอี่ยวแค่เงินไม่เกี่ยวเลือกนักเตะ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
1,975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/ รองประธานสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแก้ต่างเรื่องที่โดนแฟนบอลเร้ด เดวิลส์ ด่าเรื่อง - ไม่รู้จักศาสตร์ฟุตบอล แต่มาทำหน้าที่สำคัญ - นั้นเป็นข้อกล่าวหารุนแรงไป หน้าที่เขาดูแลเพียงอนุมัติเงิน หาได้ล็อคสเป็คนักเตะคนนั้น-คนนี้

ควันหลงจากเกม 'แดงเดือด' ที่ 'ปีศาจแดง' เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 โดยระหว่างแมตช์มีกองเชียร์เจ้าถิ่นบางส่วนเดินขบวนประท้วงไล่ วู้ดเวิร์ด ขณะที่เหนือสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็จ้างเครื่องบินแขวนป้ายผ้ากดดัน 

อย่างไรก็ดีผู้บริหารมือทองชี้แจงผ่านแมกกาซีน 'ยูไนเต็ด วี สแตนด์' ให้ชัดเจนว่าที่ด่าๆกันนั้น มีความมั่วเกิน 90% โครงสร้างของ ยูไนเต็ด ชัดเจน คัดสรรบุคลากรที่ถูกกับงานมาดูแล

วู้ดเวิร์ด ชี้แจงเรื่องที่โดนด่าหนักๆ

"เราเพิ่มกลุ่มแมวมองจาก 12 มาเป็น 60 คน ในส่วนนี้รวมถึงสเกาต์สำหรับอะคาเดมี่ เมื่อเสริมความแข็งแกร่งแก่เลือดใหม่และขุมกำลังเชิงลึก - จุดนี้ทำให้เราหูตาไวกว่าค่ายอื่นหากมองไปยังเด็กคนเดียวกัน"  เอ็ด เริ่มเปิดปาก

"นอกจากนั้นทีมก็ลงทุนก้อนใหญ่เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์การจัดเก็บข้อมูลของตัวเอง มันคือระบบที่จัดตามสั่ง ตามต้องการ ไม่ใช่ระบบสำเร็จรูปตามท้องตลาด" 

"การตัดสินใจเรื่องซื้อ-ขาย ผู้เล่นทำการตัดสินใจโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องฟุตบอล การมีส่วนร่วมของผมจะลงไปเอี่ยวเมื่อต้องใช้เงิน" 

"ผจก.ทีม มีสิทธิ์ขวางลำปฏิเสธการซื้อ-ขาย ใดๆก็ตาม - สโมสรเลี่ยงเซ็นผู้เล่นที่เจ้านายใหญ่ไม่ต้องการเด็ดขาด เพราะเขาจะไม่ใช้งานอยู่ดี ทั้งนี้ตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเรื่องฟุตบอลที่เรามีนั้นก็สามารถวีโต้ดีลได้เช่นกัน" 

สรุปได้ว่าการเสริมทัพ-ปล่อยออก ผู้เล่นทีม 'ปีศาจแดง' วู้ดเวิร์ด แค่อนุมัติเงิน ส่วนเรื่องเอา-ไม่เอาใครเป็น ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำงานร่วมกับฝ่ายคัดสรรบุคลากรที่ ณ ตอนนี้คาดว่าคือ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วย ผจก.ทีม จอมเก๋า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด