:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อมั่นทีมอยู่รอดบนไทยลีก

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ บอก ต้องเล่นเกิน100 หวังโกย 3แต้ม นัดสุดท้ายไทยลีก2019 เพื่ออยู่ต่อ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี  ก่อนเกมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ทัพนักเตะฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมนัดนี้ ขณะที่การวางแผนการเล่นได้เตรียมทำการบ้านไว้อย่างหนัก
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี สัมภาษณ์ว่า หลังจากเกมที่สุโขทัยเอฟซี เปิดบ้านเอาชนะทีมตราด เอฟซี เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม และเก็บ3แต้มได้ แต่ทีมยังไม่พ้นโซนอันตราย ดังนั้นในเกมนัดหน้าเราตั้งความหวังไว้ที่การเก็บ 3 แต้ม แม้การออกไปเล่นนอกบ้านจะมีความกดดัน แต่เชื่อว่าหากนักเตะรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้ดี เป็นมืออาชีพ และมีสมาธิจนวินาทีการเล่นสุดท้ายจะจบ เชื่อว่าทีมจะยังมีโอกาส ขณะนี้เดียวกันหวังว่าเกมนี้โชคจะเข้าข้างทีมเราด้วย
“ที่หลายคนประเมินว่าสุโขทัย เอฟซี เป็นอย่างไรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ทีมเรายังมองว่ายังมีโอกาสที่จะอยู่บนเกมไทยลีกได้ต่อไป แต่ต้องวิเคราะห์และดูผลการแข่งขันของทีมอื่น โดยเฉพาะสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีแต้มห่างเรา 1แต้ม  ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้ตามเป้าหมายนั้น ส่วนตัวได้กำชับให้นักเตะทุกคน โชว์ผลงานออกมาให้เกิน100เปอร์เซ็นต์ในเกมนัดสุดท้าย เพราะนี่คือเกมสุดท้ายที่มีผลชี้เป็นชี้ตายของทีมด้วย และทำผลงานเพื่อให้คนที่เชียร์สุโขทัย เอฟซีประทับใจ และมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด