:::     :::

เฟร็ดปลื้มไม่ส่างเล่นดีทำหงส์สะดุด

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
1,934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงปลาบปลื้มกับผลงานตัวเอง รวมถึงของทีมเมตในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล คู่อริหยุดสถิติชนะต่อเนื่อง 17 นัด หลังทำได้เพียงเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-1 พร้อมเร้าทุกฝ่ายต่อยอดฟอร์ม

ควันหลงจากแมตช์ 'แดงเดือด' ยังคุกรุ่นทั่วศูนย์ฝึก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ แม้ผ่านไปกว่า 48 ชั่วโมง คนล่าสุดที่ออกมากู่ก้องกับสื่อฯคือ เฟร็ด ซึ่งเล่นเด่นฐานะกองกลางในระบบ 3-4-2-1 แถมมีโอกาสลุ้นทำประตูด้วย 

"โดยส่วนตัวแล้วผมมีความสุขที่ได้ลงสนามเกม กลาซิโก้ เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกกับ ลิเวอร์พูล" เฟร็ด บอกกับ 'เดอะ เนชั่นแนล' สื่อฯ ยูเออี 

เฟร็ด ปลื้มไม่หาย

"ทั้งนี้ทีมก็หัวเสียเล็กน้อยที่ไม่สามารถรักษาสกอร์นำจนตลอดรอดฝั่ง แต่อย่างน้อยการทำให้จ่าฝูงสะดุดก็เป็นการเสริมขวัญกำลังใจที่ดี" 

"ทีมต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างไม่เป็นรองด้านอัตราการเคลื่อนที่ แล้วก็จำเป็นต้องทำแบบนั้นให้ตลอด - ซีซั่นปัจจุบันอาจเริ่มต้นไม่ดี แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นว่าเล่นด้วยหัวจิตหัวใจ, เล่นด้วยพละกำลัง, บุกใส่คู่ต่อสู้ด้วยความรวดเร็ว โดยเฉพาะครึ่งแรก" 

"ครึ่งหลังก็พยายามเล่นแบบนั้นแต่คู่แข่งก็เร่งเกมขึ้นมาเหมือนกัน"  

หนึ่งคะแนนจากการแข่งขันแมตช์เดย์#9 ยังไม่สามารถทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นครึ่งบนตารางเพราะรั้งอันดับ 13 มีอยู่ 10 คะแนน ตามหลังพื้นที่ ชปล. 7 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด