:::     :::

ฟานไดค์ขอโหวตบัลลงดอร์ช่วยกองหลัง

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หนึ่งในแคนดิเดตรางวัล บัลลง ดอร์ 2019 แสดงความเห็นว่าคงเป็นเรื่องที่เซ็กซี่มากๆ หากนักเตะตำแหน่งกองหลังจะได้รางวัลนี้บ้าง ไม่ใช่แจกพวกกองหน้าหรือดาวเตะสไตล์เบอร์ 10 อย่างเดียว

ฟาน ไดค์ กับผลงานพา 'หงส์แดง' เป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีสมาคมนักเตะอาชีพ อังกฤษ, รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และรองแชมป์ เนชั่นส์ ลีก นามทีมชาติฮอลแลนด์ อาจเป็นเต็งหนึ่งตามสายตาบ่อนรับพนัน เมื่อเทียบกับ 30 แคนดิเดต

แต่ก่อนถึงงานประกาศผล 2 ธ.ค.ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ขึ้นกับผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้สิทธิ์เลือกให้คะแนน ดังนั้นแข้งวัย 28 ปี หวังเป็นกองหลังคนล่าสุดต่อจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร่ (ปี 2006) ที่ได้บอลทองคำ 

"ผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าความจริงสำหรับรางวัลนี้ เป็นเรื่องปกติที่พวกกองหน้าหรือดาวเตะเพลย์เมกเกอร์เบอร์#10 จะคว้าไป เพราะตำแหน่งเหล่านั้นเรียกความสนใจบนสนามมากกว่า" แข้งดัตช์แสดงความเห็น 

ฟาน ไดค์ วอนเห็นใจกองหลัง

"แต่กับหนนี้ บางทีมันอาจถึงเวลาเปลี่ยนแปลงกรอบความคิดนั้นๆ" 

ตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมาผู้เล่นเกมรับที่ได้บอลทองคำนอกจาก คันนาวาโร่  ก็ล้วนเป็นแข้งดอยช์ที่เล่นในทางสวีปเปอร์เช่น โลธ่าร์ มัทเธอุส ( 1990) หรือ มัทธีอัส ซามเมอร์ ( 1996) 

ส่วนตัวเต็ง บัลลง ดอร์ 2019 จากร้านรับพนัน 'วิลเลี่ยมฮิลล์' จ่ายต่ำสุดสามคนแรกได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (20/1) > ลีโอเนล เมสซี่ (2/1) และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (4/11) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด