:::     :::

ชาคาฉุนเอวร่าเรียกปืนทีมหน่อมแน้ม

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล เลือดขึ้นหน้ากับคอมเมนต์ของ ปาทริซ เอวร่า ทางจอตู้ที่เย้ยต้นสังกัดของเขาว่าเด็กอมมือ บอกเก็บปากไว้แตกหน้าหนาวดีกว่า

เอวร่า ถูกรับเชิญไปร่วมแสดงความเห็นทางช่อง 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาเกม 'ปืนใหญ่' ออกไปพ่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1 พร้อมทิ้งประโยคสุดจี๊ดว่า 

"ผมไม่ได้ประหลาดใจนะ นี่แหละ อาร์เซน่อล เคยเรียกพวกเขาว่าเด็กน้อยเมื่อ 10 ปีก่อน และตอนนี้ก็ยังเป็นเด็กน้อยเหมือนเดิม" อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กรีดเลือดซิบ 

"ตอนที่ผมเคยเล่นกับ อาร์เซน่อล ทราบอยู่เสมอว่าจะชนะได้แน่ ตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยในยุค อูไน เอเมรี่ แฟนบอลอาร์เซน่อลต้องควันออกหูอยู่แล้วเมื่อพวกเขาเห็น กรานิต ชาคา เป็นกัปตันทีม เขาไม่ใช่กัปตันทีมที่เหมาะสมเลย"

ซึ่งเมื่อถึงโอกาสแข้งสวิสได้ไมค์จากสื่อฯอย่าง 'ทอล์กสปอร์ต' บ้างก็อัดใส่รุ่นใหญ่ไม่ยั้ง 

ชาคา เดือดรำคาญกูรู

"บางครั้งพวกเขาก็เอาแต่พล่ามมากไป - ฐานะผู้เล่นผมนับถือเขานะเพราะนั่นคือหนึ่งในแข้งคุณภาพ แต่เมื่อคุณเปลี่ยนบทบาทแล้วก็ควรระวังปากไว้หน่อย" เจ้าของปลอกแขน 'ปืนใหญ่' หัวร้อน 

"เขาน่าจะทราบสถานการณ์แบบที่เราเผชิญอยู่ดี แต่ไม่ใช่แค่ ปาทริซ คนเดียวหรอก กูรูหลายคนมันเอาแต่พล่ามเหลวไหล แล้วก็เหมือนๆกันหมด" 

ผลงานที่ บรามอลล์ เลน วานนี้ทำให้ นับตั้งแต่ เอเมรี่ เข้ามาคุมทีมอาร์เซน่อลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเก็บคลีนชีตในเกมลีกนอกบ้านได้เพียง 2 นัดเท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด