:::     :::

ตำรวจ3พันคุ้มกันแข้งริเวอร์เพลทเยือนโบคาฯ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะริเวอร์เพลท เตรียมเดินทางเยือน โบคา จูเนียร์ส เพื่อทำศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบตัดเชือก นัดสอง ด้วยการมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยมากถึง 3 พันนาย

มีการเปิดเผยออกมาว่า การเดินของนักเตะและทีมงานริเวอร์เพลทที่ต้องบุกเยือนคู่ปรับสำคัญอย่าง โบคา จูเนียร์ส ในศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบตัดเชือก นัดสอง วันอังคารนี้ (เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย) จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยมากถึง 3,000 นาย

นอกจากนี้ เฮลิคอปเตอร์อีก 2 ลำ เช่นเดียวกับรถจักรยายต์มอเตอร์ไบค์อีก 50 คนคอยคุ้มกันรถบัสของแข้ง ริเวอร์เพลท เพื่อให้เดินทางถึงสนาม เอสตาดิโอ อัลแบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ อย่างปลอดภัย

ที่ต้องคุ้มกันแน่นหนาเบอร์นี้เพราะย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกมรอบชิงดำนัดสองของศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ซึ่งตอนแรกจะแข่งกันที่ เอล โมนูเมนทั่ล รังเหย้าของ ริเวอร์เพลท กลายเป็นปัญหาใหญ่หลังจากที่แฟนบอล ริเวอร์เพลท ขว้างปาสิ่งของใส่รถบัสของนักเตะ โบคาฯ จนทำให้บางคนบนรถได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ คอนเมโบล ประกาศเลื่อนการแข่งถึง 2 ครั้งและตัดสินใจย้ายสังเวียนแข้งมาเตะที่ยุโรปในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

ทั้งนี้ ในนัดแรกของรอบรองฯ ปีนี้ ริเวอร์เพลท เปิดบ้านชนะ โบคา จูเนียร์ส มาได้ก่อน 2-0 หากแพ้ไม่เกิน 1 ประตูก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป 


ในนัดแรกก็มีการคุ้มกันแน่นหนาให้กับรถของโบคา จูเนียร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด