:::     :::

ชีฟส์ดันลูกชายโค้ชไจแอนท์สเป็นแบ็คอัพ'มอร์'

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขยับ ไคล์ เชอร์เมอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ซึ่งเป็นลูกชายของ แพ็ท เชอร์เมอร์ ขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ แม็ตต์ มอร์ ในช่วงที่ แพทริค มาโฮมส์ พักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เลือกดัน ไคล์ เชอร์เมอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ แม็ตต์ มอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ก้าวขึ้นรับบทจอมทัพตัวจริงแทน แพทริค มาโฮมส์ ที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพักหลายสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไคล์ เชอร์เมอร์ วัย 22 ปี ผลผลิตจาก แวนเดอร์บิลท์ เป็นบุตรชายของ แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ ชีฟส์ ก่อน รีด จะดึงเข้ารอสเตอร์ 53 คนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อรับบทแบ็คอัพของ มอร์ 


'เขาทำงานหนัก' รีด กล่าวถึง ไคล์ เชอร์เมอร์ 'เขายังหนุ่มและไม่มีประสบการณ์มากมาย นั่นจะเป็นส่วนของข้อเสีย ข้อดีคือตอนที่เขามีโอกาสลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น เขาทำได้ดี ผมหมายถึงเขาสร้างทีมซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ ถ้านั่นคือทิศทางที่เราไป เราจะก้าวไป เบร็ตต์ (เวียช, ผู้จัดการทั่วไป) เกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด เขามั่นใจว่าจะมีช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ถ้านั่นหมายความถึงทุกอย่าง คุณไม่มีข้อมูลและผมไม่มีข้อมูลที่เขาเล่นเกมในช่วงฤดูกาลปกติ'

เชอร์เมอร์ เคยลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 4 เกม ขว้างคอมพลีต 33 จาก 56 ครั้ง ระยะ 316 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด