:::     :::

ไก่โดนติงปล่อยแฟนเร้ดสตาร์หลุดเข้าสนาม

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องหาทางชี้แจงความผิดกรณีบริหารจัดการตั๋วเข้าชมเกมชปล.ที่เปิดบ้านถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด ได้อย่างหย่อนยาน เมื่อมีกองเชียร์เซิร์บกว่า 150 ชีวิต หลุดเข้าสนาม แม้จะถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปแบนจากเกมเยือนก็ตาม

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า ฝ่ายจัดของ ท็อตแน่ม งานงอกแน่นอนเพราะสักแต่ว่าจะขายบัตรเข้าชมให้มากสุดหลังยอดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ตัวแทน เกมเมื่ออังคารที่ผ่านมาเหลือบาน 

จนเป็นเหตุให้แฟนบอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า ไม่ต่ำกว่า 100 ชีวิต แฝงตัวมาเป็น 'ไก่เทียม' ร้องแรกแหกกระเชอใน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทั้งที่ ยูฟ่า ลงดาบแบนห้ามตามไปเชียร์เกมเยือน หลังจากร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติ-สีผิว ระหว่างเกมรอบคัดเลือกที่ เอชเจเค เฮลซิงกิ ถึงประเทศฟินแลนด์ ตอนเดือนกรกฎาคม 

ภาพจากในสังเวียนเห็นแฟนเร้ด สตาร์ สนุกสนาน


สีฟ้าคือฟีดแบ็คจากแฟน -ไม่มีที่นั่ง มีแต่ที่นอนเพียบ -

มีคลิปวิดีโอจากแฟนบอล ท็อตแน่ม พันธุ์แท้บันทึกภาพกองเชียร์เซิร์บ มาประกาศศักดาถึงมหานครลอนดอน, พูดหยาบคาย และร้องเพลงด่า สเปอร์ส ประกอบแคปชั่น "ไม่แน่ใจว่ามาเชียร์ฝั่งไหน - อิหยังวะ!" 

แต่ก็น่าเห็นใจฝ่ายจัดของ สเปอร์ส เพราะบ้านใหม่ความจุกว่า 62,000 ที่นั่ง แต่กลับขายบัตรไม่ออก แม้แต่ผู้ถือตั๋วปีกว่า 48,000 ชุด ยังส่ายหน้าไม่อยากมาดูเกมทั้งที่เปิดจองตั้งแต่ 30 ก.ย. เนื่องผลงานของ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ไม่ดีเสียเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด