:::     :::

มาติชชี้คนเซิร์บส่วนใหญ่เป็นเด็กผี

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า มาติช กองกลางอาวุโสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจก่อนต้นสังกัดเดินทางไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก พบ ปาร์ติซาน เบลเกรด ( 24 ต.ค.) ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลที่นั่นเพราะส่วนใหญ่กรีดเลือดบูชาปีศาจแดงเป็นขวัญใจ

แม้เกมกลางสัปดาห์นี้ มาติช อดกลับบ้านเกิดเนื่องจากถูกสโมสรส่งไปเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอันอบอุ่นที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมกับ ลุ้ก ชอว์ ตลอดสัปดาห์ แต่สตาร์วัย 31 ปี ยังสำนึกรักมาตุภูมิเสมอ 

ล่าสุดให้สัมภาษณ์แมกกาซีน 'ยูไนเต็ด อันสคริปต์' ว่า ทีมเมตได้รับการต้อนรับอบอุ่นแน่ในเกมเยือน สตาดิโอ ปาร์ติซาน 

"คุณสามารถมองหาคนเซิร์บที่สนับสนุนทีมฟุตบอลต่างชาติได้เต็มไปหมด ยิ่งกับสโมสรที่มีผู้เล่นของเราไปค้าแข้งด้วย" มาติช เปิดปาก 

มาติช พูดถึง ยูไนเต็ด และ เซอร์เบีย

"นั่นคือเหตผลว่าทำไมประชากรท้องถิ่นไม่น้อยสมัครตัวเป็นสาวก ยูไนเต็ด เพราะไม่ใช่แค่อิทธิพลของผมเท่านั้น แต่เป็นมาตั้งแต่พี่ เนมันย่า วิดิช เลยด้วยซ้้ำ"

"ส่วนตัวรักที่จะได้กลับไปบ้านเกิดที่ เซอร์เบีย แต่หนล่าสุดมันมีอะไรแปลกๆมาเล่นให้ฟัง : สภาพเมือง อูเบ บ้านเกิดเอาชื่อผมไปตั้งเป็นชื่อถนน!"

"ตอนที่ได้ยินครั้งแรกก็เหวอนิดๆ .. ได้แต่พูดว่า - โอเค ไม่ยมก 100ตัว - เลยลองขับรถไปดูถนนนั้น บอกเลยรู้สึกเขินนิดๆไม่ทราบว่าทำไม" 

ต่อให้ผลงานในลีกไม่ดีแต่ 'ปีศาจแดง' เล่น ยูโรปา ลีก ไปแล้วสองนัดเก็บได้ 4 คะแนน จากกลุ่มตัวสำรองส่วนใหญ่ นำจ่าฝูงกลุ่ม แอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด