:::     :::

ฉลามล้มแผนคว้าดาวเตะเขมรเหตุมีประวัติเสียติดตัว

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
5,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ยืนยันล้มแผนคว้าตัว เจริง พลรธ ดาวรุ่งทีมชาติกัมพูชาแล้ว เหตุนักเตะมีปัญหาเรื่องวินัย

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ชลบุรี เอฟซี ได้ล้มแผนคว้าตัว เจริง พลรธ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติกัมพูชา จากทีมกลาโหม "โค้ชเฮง" ชี้เพื่อนในวงการเตือนอย่าเล่นกับไฟ เหตุเจ้าตัวมีปัญหาด้านวินัย

หลังจากที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ชลบุรี เอฟซี เคยเปิดเผยกับ THSPORT ก่อนหน้านี้ว่าสนใจคว้าตัว เจริง พลรธ กองกลางทีมชาติกัมพูชา ชุดซีเกมส์ 2017 เข้ามาเป็นผู้เล่นโควตาอาเซียนและได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวบ้างแล้วระหว่างทัวร์นาเม้นท์ที่มาเลเซีย

ล่าสุด "โค้ชเฮง" ได้เผยถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ว่าได้ล้มแผนไปแล้ว เหตุเพราะมีทั้งเพื่อนที่อยู่ในวงการฟุตบอลเขมรเอง รวมถึงในอาเซียน แจ้งเตือนมาว่านักเตะรายนี้มีปัญหาด้านวินัย และเคยถูกส่งตัวกลับประเทศระหว่างแข่งขันมาแล้ว ซึ่งขัดกับแนวทางของ "ฉลามชล" ที่จะไม่เสี่ยงกับนักเตะที่เคยมีมลทินมาก่อน

"มีหลายคนแจ้งบอกผมว่าเขามีปัญหาด้านวินัย ซึ่งชลบุรีเราจะไม่ใช้งานนักเตะที่เคยมีมลทิน จริงๆ แล้วเขาเก่งมากนะ ผมอยากได้เขาจริงๆ แต่ถ้าเกิดเข้ามาแล้วส่งผลกระทบกับสปิริตทีม หรือเขาปรับปรุงตัวไม่ได้ ก็คงได้ไม่คุ้มเสีย"

"ตอนนี้โควตาอาเซียนผมยังมองอยู่เรื่อยๆ อาจจะรอโค้ชใหม่ก่อน ที่อยู่ในลิสต์ก็มีทั้งนักเตะลาว และพวกลูกครึ่งฟิลิปปินส์ หรือ อินโด แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไรครับ" โค้ชเฮงเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด