:::     :::

เลนเนิร์ดปลื้มคืนสู่เหย้าช่วยคลิปส์เฮ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดหลังเกมประเดิมฤดูกาล 2019-20 ที่เอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 112-102 คะแนน ว่า มันมีค่ามากกว่าการแข่งบาสฯหนึ่งเกม

เลนเนิร์ด เกิดและเติบโตในละแวกไม่ไกลจาก ลอส แอนเจลีส, เล่นบาสฯมหาวิทยาลัยก็อยู่ทางใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ทว่ากว่าจะได้มาเล่นให้ทีมบ้านเกิดก็ต้องเข้าสู่ฤดูกาลที่ 9 อาชีพ 

ซึ่งเมื่อสามารถสร้างผลงานเปิดตัวหรู 30 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 2 สตีล และ หนึ่งบล็อค พระเอกอย่าง คาไว ก็ได้โอกาสเปิดปากว่า 

"มันเจ๋งมากเลย - อารมณ์มากมายหลั่งไหลเข้ามาก่อนเกมแข่ง จะว่าไปต้องบอกว่าตั้งแต่เมื่อวานด้วยซ้ำ" เลนเนิร์ด เปิดปากกับเครือข่าย 'ทีเอ็นที'

เลนเนิร์ด ปลื้มได้กลับบ้านเกิด

"สำหรับผมมันตื้นตัน เพราะครอบครัวหลายคนมีโอกาสมาเป็ยสักขีพยานในสนาม การที่ผมได้กลับมายังมาตุภูมิ, เล่นบาสฯที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ มันน่าทึ่งเหลือเกิน" 

"ส่วนช่วงแรกที่ชู้ตไม่ค่อยลง ที่เราทำได้ก็คือพยายามส่องให้มากครั้งที่สุด - มันเหมือนจะจับเป้าได้ แต่ก็มีหลุดไปบ้าง เรื่องก็เป็นแบบนั้น"  


หนึ่งในผู้ประท้วงก่อนเกม

บัตรเข้าชมการแข่งขันนัดนี้ขายหมดล่วงหน้าไปหลายสัปดาห์ พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลกยกเว้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องจากรัฐบาลแดนมังกรอยากตอบโต้ดราม่ากรณีบุคลากรทีม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทวีตหนุนการประท้วงที่ฮ่องกง 

อนึ่งหน้าสนาม สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ก็มีกลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องความชอบธรรมแก่ฮ่องกง มาแสดงพลังเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด