:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"ชี้ยังไม่วางใจสถานการณ์หนีตกชั้นสวาดแคท

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หวังพาสวาดแคทเก็บ 3 แต้นัดสุดท้าย การันตีอยู่รอดบนไทยลีก

เกมล่าสุด สวาทแคทได้ เมธี ทวีกุลกาญจน์ ยิงนำก่อน แต่มาถูกตีเสมอต้นครึ่งหลัง ก่อนที่ เลอันโดร อัสซัมเซา จะยิงสองประตูให้ทีมปิดเกมคว้าชัย 3-1 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 29 อย่างไรก็ตาม แม้ สวาทแคท จะได้ 3 แต้มจากเกมนี้ แต่สถานการณ์อันดับบนตารางคะแนน ยังไม่การันอยู่รอดปลอดภัย

ถึงประเด็นนี้ โค้ชหนุ่ย เผยว่า “เรื่องสถานการณ์ของเรา ตอนนี้เราทำสิ่งที่เราทำได้ คือการเอาชนะคู่แข่ง ส่วนผลการแข่งขันของคู่อื่นๆนั้น มันเป็นสิ่งที่เหลือการควบคุมอยู่แล้ว ตรงนี้เป็นสิ่งที่เราเข้าใจได้”

“ฉะนั้น เกมสุดท้าย เราเล่นในบ้าน เจอ สุโขทัย ซึ่งด้วยสถานการณ์ไม่ต่างจากเกมกับ ชัยนาท แต่ที่จะแตกต่างคือสภาพแวดล้อม การเล่นในบ้าน เราได้เปรียบทั้งความคุ้นเคย และเสียงเชียร์ เราพร้อมสู้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ”

“ก็อยากให้แฟนฟุตบอลสวาทแคท แฟนบอลชาวโคราช เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม เพื่อที่เราจะได้เดินหน้าไปสู่เป้าหมายด้วยกัน”
โค้ชหนุ่ย กล่าว

ทั้งนี้ สวาทแคท มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน จาก 29 เกม รั้งอันดับ 12 โปรแกรมนัดต่อไป จะเปิดบ้าน สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. หาก ชนะ หรือ เสมอ จะการันตีรอดตกชั้น
.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด