:::     :::

ช้างศึกยู-19ซ้อมเข้มเตรียมอุ่นยู-17

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ซ้อมก่อนอุ่นเครื่องกับทีม U17, ธนศร ยันพร้อมทำเต็มที่ เพื่อแก้ตัวจากผลงานสโมสร

ณ สนามหญ้าเทียม ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะแข่งขันกันที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีผู้เล่นตามมาสมทบอีกสองรายคือ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา และ กฤษณะ ดาวกระจาย โดยเน้นไปที่การเน้นแท็คติกเป็นหลัก เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องแมตช์แรก ที่เปลี่ยนคู่ต่อสู้จาก ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี เป็น ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

หลังการฝึกซ้อม ธนศร จันทร์โคตร ปีกทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "ก็เสียใจและเสียดายครับที่ ชัยนาท ต้องตกชั้น แต่ตอนนี้ก็ต้องปรับโฟกัส ทิ้งความเสียใจไว้ข้างหลัง และสนุกกับการเล่นให้กับทีมชาติ"

"ตอนนี้ผมก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเอง เพื่อให้เป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายของทีมให้ได้ ก็หวังครับว่าจะมีชื่อและได้โอกาสลงสนาม พร้อมช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย"

ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะอุ่นเครื่องนัดแรกพบกับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น.

หลังจากนั้นทีม จะเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 โดยจะมีการอุ่นเครื่อง และจะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด