:::     :::

มิลานรอทาบ'อารีอาส'จากตราหมี

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ อารีอาส แบ็กทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูก มิลาน ทาบทามในช่วงเดือนมกราคมนี้

มิลาน กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ซานติอาโก้ อารีอาส แบ็กขวาทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งหลุดเป็นตัวสำรองหลังการย้ายมาร่วมทีมของ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและมีแนวโน้มที่ทีมตราหมีจะปล่อยแบ็กชาวโคลอมเบียนย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากตุ๊ตโต้สปอร์ตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีเลือก ทริปเปียร์ ที่ย้ายมาจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ออกสตาร์ทแบ็กขวาก่อน อารีอาส ขณะเดียวกัน ชิเม่ เวอร์ซัลโก้ แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชียกำลังจะฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกคน 

ดังนั้นจึงมีผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาเกินโควตา ทีมตราหมีจึงพิจารณาเลือกปล่อยระหว่าง อารีอาส หรือ เวอร์ซัลโก้ ออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะรายแรกที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของทีมปีศาจแดง-ดำ

มิลาน กำลังต้องการผู้เล่นแบ็กขวาเข้าไปเสริมทัพหลัง ดาวิเด้ คาลาเบรีย บาดเจ็บจนต้องพักยาว ขณะที่ อันเดรีย คอนติ ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตไม่สามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทีมรอสโซเนรี่จึงจำเป็นต้องเสริมตำแหน่งแบ็กขวาเพิ่มเติม โดยมี อารีอาส แบ็กโคลอมเบียนของทีมตราหมีเป็นหนึ่งใน 3 ลิสต์ของ มิลาน ร่วมกับ เซกี้ เซลิค ของ ลีลล์ และ แซร์ช โอริเย่ร์ ของ สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด