:::     :::

ประธานเซลต้ายันยังหนุนหลังเอสกรีบา

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส มูรินโญ่ ประธานสโมสรและผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เซลต้า บีโก้ ยังคงหนุนหลังการทำงานของเทรนเนอร์ ฟราน เอสกรีบา แม้ว่าจะมีผลงานย่ำแย่ก็ตาม

การ์ลอส มูรินโญ่ ประธานสโมสรและผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เซลต้า บีโก้ ยืนยันผ่านสื่อว่าหนุนหลังเทรนเนอร์ ฟราน เอสกรีบา หลังมีข่าวลือว่าทีมดังเมืองบีโก้อาจปลดเทรนเนอร์วัย 54 ปีออกจากตำแหน่งสังเวยการทำผลงานย่ำแย่ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอสกรีบา เข้ามารับงานเทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและช่วยทีมดังเมืองบีโก้รอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ แต่เขาทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่เก็บได้เพียง 9 คะแนนจากการลงเล่น 9 เกมแรกจนมีข่าวลือว่าอาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยมี อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ อดีตเทรนเนอร์ อลาเบส พร้อมรอเสียบ ก่อนที่ มูรินโญ่ จะออกมาปัดข่าวดังกล่าว

'เราสนับสนุนเทรนเนอร์ทุกคนที่อยู่กับเราเสมอ ทันทีที่พวกเขาไม่ได้รับหนุนหลังจากเรา พวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป เอสกรีบา ยังอยู่กับเราและได้รับความเชื่อมั่นทั้งหมดจากพวกเรา' มูรินโญ่ ยืนยัน

อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรและผู้ถือหุ้นใหญ่ของ เซลต้า บีโก้ หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการยื่นคำขาดให้เทรนเนอร์วัย 54 ปีปรับปรุงผลงานของทีมให้ดีขึ้นโดยระบุว่าเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนของทีมเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด