:::     :::

ผีไร้'ป็อก','เคอา'ซ้อมพลาดเยือนปาร์ติซาน

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา สองกำลังหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพลาดซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนออกเดินทางไปเบลเกรด เพื่อทำศึกยูโรปาลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ที่ เซอร์เบีย ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม วันพฤหัสบดีนี้ โดยที่ความพร้อมก่อนเกมยังไม่มี ป็อกบา อยู่ในสนามซ้อม และไร้เงา เด เคอา ด้วย

ป็อกบา พลาดช่วยทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วสามเกมเพราะปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า แม้ใช้เวลาในช่วงสัปดาห์ทีมชาติเดินทางไปเข้าโปรแกรมเก็บตัวเรียกความฟิตที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่พร้อมสำหรับเกมแดงเดือดที่เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ซ้อมในวันพุธ จึงไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ปาร์ติซาน อีกด้วย
ขณะที่ เด เคอา ที่มีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปนในเกมเสมอ สวีเดน 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่กลับลงเฝ้าเสาได้อย่างเซอร์ไพรส์ในเกมใหญ่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมอนุญาติให้ประตูมือหนึ่งได้พักซ้อมไปเลย เพราะจะให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสาเกมเจอ ปาร์ติซาน อยู่แล้ว
นอกจาก ป็อกบา กับ เด เคอา ที่พลาดเกมยูโรปาลีกแล้ว ลุค ชอว์ กับ เนมานย่า มาติช ยังเป็น 2 ใน 8 นักเตะที่จะพลาดเกมวันพฤหัสบดีเช่นกัน เพราะทั้งคู่บินไปเรียกความฟิตที่ดูไบในช่วงเวลานี้
อย่างไรก็ตาม ข่าวดีของ โซลชา ก็ยังพอมีเล็กน้อย เมื่อได้ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังบาดเจ็บโคนขาหนีบไปตั้งแต่เกมบุกเสมอ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0 เมื่อสามสัปดาห์ที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด