:::     :::

ตราหมีร่วมวงดึงซากาเรียจากกลัดบัค

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ กลัดบัค กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมหลังหลายสโมสรจ้องดึงตัวไปร่วมทีม

แอตเลติโก มาดริด ของสเปนเป็นทีมล่าสุดที่สนใจดึง เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ มึนเช่นกลัดบัค ไปร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เยอรมัน เดลี่ เอ็กซ์เพรส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซากาเรีย ย้ายจาก ยัง บอยส์ มาค้าแข้งกับ กลัดบัค ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะทำผลงานโดดเด่นจนตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรร่วมลีกทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ดอร์ทมุนด์ อีกหลายทีมต่างแดนยังติดตามดูฟอร์มของแข้งชาวสวิสทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน จนมาถึง แอตเลติโก มาดริด 

ทีมตราหมีเพิ่งจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรดึง มาร์กอส ยอเรนเต้ จาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อดีตเด็กปั้นทีมชุดขาวยังทำผลงานไม่ดีนักจน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ค่อยจะส่งลงเล่นตัวจริง เช่นเดียวกับ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกที่ย้ายมาฟรีจาก ปอร์โต้ อีกทั้ง ซากาเรีย ยังเป็นนักเตะแข็งแกร่ง, เล่นดุดันและใจสู้ในสไตล์ที่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชอบด้วย 

อย่างไรก็ตาม ซากาเรีย ยังมีสัญญาจนถึงปี 2022 และ กลัดบัค ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 22 ปีออกจากทีมด้วย แต่จากรายงานระบุว่าหากมีข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโรมาถึงก็อาจโน้มน้าวให้ทีมสิงห์หนุ่มเปลี่ยนใจได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด