:::     :::

คล็อปป์ร่ายยาวหลังจบเกมถล่มเกงค์

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลออกมากล่าวถึงผลงานลูกทีมในเกมที่ผ่านมา โดยมีทั้งกล่าวชมและตำหนิการเล่นที่เกิดขึ้น

หงส์แดง บุกไปเอาชนะ เกงค์ ทีมดังของเบลเยียมออกมาได้ 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงสนามไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าชัย 2 จาก 3 เกมที่ผ่านมา

"ช่วงเวลาที่ดี เริ่มต้นได้ดี และอีก 10-15 ก็ดีจริงๆ วิธีการที่คุณต้องทำอย่างแน่นอน พวกเขาเริ่มเกมด้วยการเล่นแบบ 4-4-2 ดังนั้นมันเป็นการกดดันของมิดฟิลด์ เราต้องเล่นไปรอบๆ เรามีความยืดหยุ่น เราทำสิ่งนั้นได้ดี"

"เราไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย แต่มันชัดเจน ทำให้พวกเขามีงานยุ่ง มองหาช่องว่าง จ่ายผ่านมันไป จ่ายตัดหลัง นั่นคือทั้งหมด นั่นคือแผนการที่ชัดเจน และมันทำได้ดีในช่วง 10-15 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นไม่ได้ผลเพราะเราเสียบอลง่ายเกินไปซึ่งเป็นจังหวะที่เราไม่พร้อม มันเป็นไปไม่ได้ในระบบนั้น เพราะถ้าคุณอยู่ในระบบที่เล่นแนวกว้างและเสียบอลในแดนกลาง เราเสียบอลบ่อยและบางครั้งเราก็เสี่ยงผิดจังหวะ"

"ผ่านบอลหนึ่งจังหวะหรือชิ่ง 1-2 ในพื้นที่แคบๆ มันไม่ได้เข้ากันมากนัก เราไม่ชัดเจนพอ เสียบอลเหล่านั้น ต้องวิ่งไปป้องกันพวกเขา เราได้โมเมนตัมมาเล็กน้อย หลังจากเริ่มต้นเกินความจำเป็น ดังนั้นมันเป็นครึ่งแรกที่เล่นแบบทื่อๆ และจากนั้นเราแสดงให้เห็นเด็กๆ เห็นถึงพื้นที่ที่พวกเขาควรจะเห็น"

"จากนั้นประตูที่ 2 ก็ตามมา ประตูแรกยอดเยี่ยมแต่ประตูที่สองดีกว่ามาก และประตูที่ 2 เป็นเหมือนประตูที่น็อค เกงค์ อย่างชัดเจน ดังนั้นเราจึงทำประตูที่ 3 และ 4 และการเสีย 1 ประตูถือว่าไม่น่าพอใจ แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราเอาชนะ จบงาน ก็แค่นั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด