:::     :::

คอนเต้เป็นปลื้มทีมคว้าชัยในเกมสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เผยว่าตนเองพอใจอย่างมากกับการคว้า 3 แต้มในนัดที่ผ่านมา เพราะเป็นคะแนนสำคัญที่ทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทาง

เนรัซซูรี่ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงสนามกันไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมมี 4 แต้มจากการลงสนาม 3 เกมที่ผ่านมา

"มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เต็มไปด้วยแทคติก ทั้งสองทีมพยายามสร้างความประหลาดใจให้กันและกัน เรารู้ว่าเรามีกองหลังที่เหมือนกำแพงหลังจากเสียแค่แต้มเดียวก่อนลงสนามคืนนี้ ตอนนี้มันเกี่ยวกับการสร้างความมั่นใจว่าเราจะคว้าผลการแข่งขันมาได้อย่างแน่นอน เราต้องการมันที่ ดอร์ทมุนด์ มันจะเป็นเกมที่ยาก บาร์เซโลน่า และ ดอร์ทมุนด์ เป็นเต็งของกลุ่มนี้ แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเรา"

"เราไม่ใช่ตัวเต็งในกลุ่มนี้ แต่เราต้องชนะเพื่ออยู่ในเส้นทางและเราทำเรื่องนั้นได้ มันเป็นเรื่องยากที่ต้องดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีทีมที่ดี มันยังเป็นเรื่องยากสำหรับการเข้ารอบ แต่เรารู้ว่าเรายังมีโอกาสและจะสู้ต่อไป"

"แน่นอนว่าเราเตรียมตัวมาเพื่อกดดันพวกเขาและพวกเขาเองก็เปลี่ยนแปลงระบบการเล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนแปลงการเล่นมาเล่นหลัง 5 คน ซึ่งหมายความว่าพวกเขากลัวเรา"

"กายาร์ดีนี่, บาเรลล่า และ โบรโซวิช ทำงานได้ยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับ ผมบอก โบรโซวิช เสมอว่าให้บุกเยอะ แต่คืนนี้เขาทำผลงานได้ดีทั้งสองอย่าง"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด