:::     :::

เว็บหนุนผีตื่นเต้นบ่อนหั่นแม้ดดิสันซบม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
2,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ สื่อมวลชนท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ปั่นกระแสว่าตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2020 ยูไนเต็ด จะได้อาวุธใหม่แดนกลางเมื่อบ่อนถูกกฎหมายอย่าง แพ็ดดี้เพาเวอร์ หั่นราคา เจมส์ แม้ดดิสัน จะย้ายจาก เลสเตอร์ มาร่วมงานเรตต่ำสุด

นับเป็นการรับลูกหลังจากผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ว่าได้รับการหนุนหลังอย่างดีจากบอร์ด สอดคล้องกับคำสัมภาษณ์จาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร หนุนเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนเต็มที่พร้อมสนับสนุนการซื้อหากตัวไหนเข้าตา 

ทำให้ล่าสุดบ่อนจากไอร์แลนด์ ปรับราคาสถานีต่อไปของกองกลางวัย 22 ปี ว่าคือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงมาที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) หากจะโยกย้ายตลาดหน้าหนาวสองเดือนข้างหน้า 

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดจ๊อบแม้ดดิสัน ม.ค.2020 เลย?

ส่วนค่ายอื่นๆที่ตามมาก็อย่าง ท็อตแน่ม 20/1 < ลิเวอร์พูล 25/1 และ < แมนฯ ซิตี้ 50/1 

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษเข้าสเป็ค 'ปีศาจแดง' หลายอย่างทั้งอายุน้อย, จิตใจห้าวเป้ง และเป็นกองกลางเชิงสร้างสรรค์ที่ขยันวิ่ง เหลือเพียงปรับทัศนคติชีวิตนอกสนามหลังมีข่าวว่าเป็นพวกผีพนัน 

อนึ่งหากได้มาร่วมงานจริงๆ สามารถจับเล่นกองกลางเชิงรุกแทน อันเดียส เปเรยร่า ทันที แล้วจะเป็นผู้เล่น เลสเตอร์ รายที่สองในรอบไม่ถึง 12 เดือนที่สลับสีเสื้อจากน้ำเงิน-สู่-แดง ต่อจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด