:::     :::

โคเฮนรันนิ่งแบ็กรุกกี้แบร์สทำสถิติดีสุดรอบ52ปี

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาริก โคเฮน เป็นรุกกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส คนแรกที่ทำทัชดาวน์จากการวิ่ง, รับบอลและวิ่งย้อนพันท์นับตั้งแต่ เกล เซเยอร์ส เคยทำได้เมื่อปี 1965

    ชิคาโก้ แบร์ส พลาดท่าพ่าย ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 14-15 คารัง'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังมีข่าวดีประโลมใจจากการทำสถิติของ ทาริก โคเฮน รันนิ่งแบ็กรุกกี้ที่โชว์ฟอร์มเด่นวิ่งย้อนพันท์ 61 ทำทัชทาวน์ในช่วงควอเตอร์ที่ 2
       
    แบร็ดลี่ย์ พิเนียน พันท์กินแดนจากเส้น 17 หลาให้โฟร์ตี้นายเนอร์สมาถึงเส้น 39 ในแดนแบร์ส ก่อนที่โคเฮนจะรับบอลแล้ววิ่งย้อนผ่าน 3 ผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก ทะยานเข้าสู่เอนด์โซนทำระยะ 61 หลา
   
    โคเฮน จึงเป็นรุกกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส คนแรกที่ทำทัชดาวน์จากการวิ่ง, รับบอลและวิ่งย้อนพันท์นับตั้งแต่ เกล เซเยอร์ส เคยทำได้เมื่อปี 1965
   
    'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำผลงานเทียบเท่า เกล เซเยอร์ ซึ่งเป็นรันนิ่งแบ็กที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ แบร์ส เท่านั้น แต่หมายรวมถึงในเอ็นเอฟแอลด้วย'โคเฮนกล่าวด้วยความภูมิใจ
   
    ทาริก โคเฮน เป็นรันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 4 ปีนี้จากมหาวิทยาลัย นอร์ท แคโรไลน่า เอ แอนด์ ที มีบทบาทสำคัญร่วมกับ จอร์แดน โฮเวิร์ด รันนิ่งแบ็กมือหนึ่งและยังรับหน้าที่วิ่งย้อนพันท์ก่อนทำทัชดาวน์จากบทบาทดังกล่าวในเกมล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด