:::     :::

"สุรชาติ"ยันนัดสุดท้ายบีจีเต็มสูบแน่

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันเก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ หัวหน้าทีม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันเล่นเต็มที่ในนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร

นัดสุดท้ายของศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.62 เวลา 18.00 น. พร้อมเชิญแฟนคลับ ร่วมฉลองแชมป์กับคนเสิร์ตหลังการแข่งขัน โดย "กัปตันเก่ง" สุรชาติ เผยว่า

"ไม่มีผ่อนแน่นอน และเรายืนยันเต็มที่ทุกนัด แม้เราจะคว้าแชมป์ และเลื่อนชั้นไปแล้ว แต่ทุกเกม ทุกแต้ม ยังมีความสำคัญ ยังมีความหมายสำหรับทีมอื่นๆ ทั้งทีมที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้น และทีมกำลังหนีตกชั้น ส่วนตัวถือว่าเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย ซึ่งขอเชิญชวนแฟนบอลชาวกระต่ายทุกท่านเข้ามาชมกันให้เยอะๆ มามีความสุขด้วยกัน ก่อนเราจะไปลุยต่อในไทย ลีก ปีหน้า หลังจากปีที่แล้วที่เราผิดหวังจากการตกชั้น โดยหลังเกมก็ขอเชิญมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตปิดฤดูกาล และฉลองแชมป์ไปพร้อมๆ กัน"

สำหรับวันที่ 27 ต.ค.62 นอกจากจะเป็นนัดสุดท้ายของ ศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 แล้ว ทางสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังจัดคอนเสิร์ตฉลองแชมป์ ที่ บีจี ฮอลล์ หลังจบการแข่งขัน โดยพบกับศิลปินร็อกระดับตำนาน "ป้าง" นครินทร์ กิ่งศักดิ์ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าฉลองแชมป์ ระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.62 พิเศษซื้อเสื้อฉลองแชมป์ 1 ตัวรับสิทธิ์ ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ในราคา 99 บาท สอบถามเพิ่มเติม 02-834-7000 ต่อ 7428 และ 7330

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด