:::     :::

คีโอว์นแนะปืนซิวกองหลังเกงค์แม้โดนหงส์รัว4ตุง

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
2,783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังอาร์เซน่อล แนะนำต้นสังกัดเก่ารีบคว้าตัว 2 กองหลัง เกงค์ มาร่วมทีมแม้ผลงานนัดล่าสุดเพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ยิง 4-1 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

อดีตแนวรับชุดตำนานแบ็กโฟร์ประทับใจฟอร์มการเล่นของ จอห์น ลูซูมี่ กับ การ์ลอส เกสต้า คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟหนุ่มโคลอมเบียนของ เกงค์ อย่างมากแม้พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม 

อาร์เซน่อล มีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมานานหลายปีโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ปล่อย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ออกไป ขณะที่ ดาวิด ลุยซ์ กับ โซคราตีส ปาปาสตาโธปูลอส ที่ อูไน เอเมรี่ ใช้งานคู่กันบ่อยครั้งยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักและมีความผิดพลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง 

คีโอว์น ออกโรงแนะนำเป้าหมายให้ทีมเก่าว่า "(เกสต้า) ดูโอเคเลย ปราการหลังตัวกลางโคลอมเบียนคู่นี้ดูค่อนข้างใช้ได้ทีเดียว หากผมเป็นแมวมองของอาร์เซน่อล ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อนและไม่เคยถูกถามความเห็นในฐานะนักเตะเก่า ผมอยากบอกว่าทั้งสองคนนี้ไม่เลวเลย"

ทั้งนี้ เกสต้า อายุเพียง 20 ปี ผ่านการเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบียชุดอายุไม่เกิน 20 ปีมาแล้ว 16 นัด ส่วน ลูซูมี่ อายุ 21 ปี เล่นให้ทีมชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด