:::     :::

ผีเปิดศึกหมีแย่งซากาเรียแข้งกลัดบัค

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึก แอตเลติโก มาดริด แย่งชิงตัว เดนิส ซากาเรีย กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้หาตัวแทนของ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนที่ย้ายออกไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ได้เลย โดยช่วงที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมพยายามดัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นมาทดแทน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉในอังกฤษรายงานว่า ผีแดงได้เล็งกองกลางรายใหม่เอาไว้แล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม โดยให้ความสนใจไปที่ เดนิส ซากาเรีย กองกลาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ  โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในบุนเดสลีกา เยอรมัน

แข้งวัย 22 ปี ย้ายจาก ยัง บอยส์ ในลีกบ้านเกิดมาเล่นในบุนเดสลีกาเมื่อปี 2017 ก่อนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของลีกเมืองเบียร์ และได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่

ด้วยเหตุนี้ทำให้ค่าตัวของ ซากาเรีย ที่กลัดบัคเคยซื้อมาในราคา 8.7 ล้านปอนด์ พุ่งขึ้นเป็น 43 ล้านปอนด์ และแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จดจ้องอยู่ไม่ห่างด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด