:::     :::

บาร์ซ่ากางแผนรวบคู่เซนเตอร์อินเตอร์

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ทีมดังของสเปน ต้องการปราการหลังตัวกลางรายใหม่ร่วมทีมพร้อมเล็งเป้าไปที่ มิลาน สคริเนียร์ และ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน

บาร์ซ่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายคนก็จริงแต่ในรายของ ซามูเอล อุมตีตี้ ก็มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่ เคราร์ด ปิเก้ ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพกับวัย 32 ปีในปัจจุบัน 

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อในอิตาลีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัว สเตฟาน เดอ ฟราย ตั้งแต่สมัยเล่นให้ ลาซิโอ และพยายามคว้าตั๋วมาร่วมทีมในปี 2018 ทว่าแข้งทีมชาติดัตช์ได้ตัดสินใจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ล่วงหน้าแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม ยังไม่ล้มเลิกความสนใจในตัว เดอ ฟราย และพร้อมไล่ล่าตัวอีกรอบในซัมเมอร์นี้ แถมมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า บาร์ซ่าได้เริ่มพูดคุยเบื้องต้นแล้วสำหรับการดึงตัวแนวรับวัย 27 ปีที่อาจมีค่าตัวถึง 50 ล้านยูโร

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังต้องการได้ตัว มิลาน สคริเนียร์ อีกหนึ่งกองหลังจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน แต่โอกาสได้ตัวไม่ง่ายแน่เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทัพงูใหญ่ค่อนข้างชื่นชอบแข้งทีมชาติสโลวาเกียอย่างมากและมองเป็นแกนหลักของทีมในระยะยาว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด