:::     :::

แซนเดอร์สเผยต้องการเปลี่ยนเพื่อสร้างแรงกระตุ้น

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกคนใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับบ้านหลังใหม่และตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับนายเนอร์ส

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกป้ายแดงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าต้องการความเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างแรงกระตุ้นในการเล่นมากขึ้นหลังเทรดมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส เล่นกับ บร็องโก้ส์ นาน 5 ฤดูกาลครึ่งก่อนเทรดมาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอังคาร ซึ่งปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปียอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับบ้านหลังใหม่ 


'มันรู้สึกดี (อยู่ที่นี่)' แซนเดอร์ส เปิดเผยกับพีเอสพีเอ็น 'ชัดเจนว่าผมมีความรักมากมายสำหรับบร็องโก้ส์ ผมใช้เวลาที่นั่น 6 ปี, ชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ที่นั่นและผมรักองค์กรนั้น แต่การเป็น โฟร์ตี้นายเนอร์ส มันเหมือนพลังงานใหม่และสภาพแวดล้อมใหม่ มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ผมออกจาก สตีลเลอร์ส และไป บร็องโก้ส์'

'ผมต้องการเปลี่ยนทัศนภาพและมันรู้สึกดีที่ได้เปลี่ยนฉากและสิ่งที่ยอดเยี่ยมในล็อคเกอร์รูม โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีที่นี่ ผมแค่พยายามเข้ามาและนำพลังงานบวกและจุดประกายอีกครั้งกับทีมบุกนี้'


ก่อน แซนเดอร์ส จะกล่าวถึงนายเก่า จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ที่พูดถึงปัญหาระหว่างเขากับทีมม้าป่าจนนำมาซึ่งการเทรดปีกนอกวัย 32 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพิ่มเติมว่า

'ผมและจอห์นสนทนากันในแง่ของทิศทางที่ผมต้องการไปและผมแสดงออกถึงสิ่งนั้น เขารับฟังและได้ยินแบบนั้น ได้ยินข่าวลือเรื่องเทรด ผมคิดว่าเราทั้งสองฝ่ายตัดสินใจแบบนั้น มันดีที่สุดสำหรับผมที่จะไป คุณรู้, เรายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีหรือ 3 ปี จากการเล่นฟุตบอลและผมพยายามที่จะคว้าแชมป์และแน่นอน เรามีล็อคเกอร์รูมที่หนุ่มแน่นกว่าที่นั่น ดังนั้นเราทั้งคู่จึงตัดสินใจว่าหากมีการเทรดเกิดขึ้น เขาจะแจ้งให้ผมทราบและมีความเป็นไปได้ที่จะเทรดผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด