:::     :::

แทนเนฮิลล์มั่นใจขึ้นหลังคลิกกลุ่มปีกนอก

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กกับกลุ่มปีกนอกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่างช่วยเติมเต็มความมั่นใจซึ่งกันและกันจากการชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่ออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรกซีซั่นนี้กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมทำผลงานยอดเยี่ยมจนสร้างความมั่นใจให้ตัวเขาเองและกลุ่มปีกนอกที่กลับมาทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ตัดสินใจส่ง แทนเนฮิลล์ ออกสตาร์ทแทน มาร์คัส มาริโอต้า ที่เล่นแย่มาตลอด 6 สัปดาห์แรกและอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่ทำให้ผิดหวัง ขว้างคอมพลีต 23 จาก 29 ครั้ง ระยะ 312 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ นำ ไททั่นส์ กำชัยเหนือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 23-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


แทนเนฮิลล์ ขว้างเข้าเป้า 79.3 เปอร์เซนต์ ทำระยะ 10.8 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 120.1 จากการออกสตาร์ทครั้งแรก หลัง มาริโอต้า ทำผลงานได้ไม่ใกล้เคียงกับปีก่อน แทนเนฮิลล์ ยังเป็นเจ้าของสถิติขว้างคอมพลีตมากสุด (80 เปอร์เซนต์), ระยะเฉลี่ยต่อการขว้างหนึ่งครั้งมากสุด (10.1 หลา) และมีเรตติ้งดีสุดอันดับ 5 (105.2) ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดที่ขว้างอย่างน้อย 40 ครั้ง 

'ผมหวังว่ามันจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจ' แทนเนฮิลล์ เปิดเผย 'ผมไม่สามารถพูดกับพวกเขาในสิ่งที่พวกเขารู้สึก แต่ผมรู้ว่าผมมีความมั่นใจมากขึ้นในตอนนี้ที่ขว้างบอลให้คนเหล่านั้น หลังจากเห็นพวกเขาแข่งรับบอลท่ามกลางการจราจรติดขัด คอรี่ย์ (เดวิส) ในช่วงต้นเกม, เอ.เจ. (บราวนฺ) ตลอดทั้งเกม เพียงแค่สามารถฟุตบอลโจมตีและไปรับมัน ผมบอกพวกเขาว่า'เฮ้ย์ พวกคุณทำตัวให้ว่างเข้าไว้ ผมจะขว้างมันไป พวกคุณเล่นฟุตบอลเกมบุกและสร้างเพลย์'


'ดังนั้นผมรู้ว่าผมมีความเชื่อมั่นมากขึ้นในคนเหล่านั้น ตอนนี้ที่ผมขว้างไปให้พวกเขาและผมเห็นพวกเขารับมันได้'

เดวิส รับบอล 6 ครั้งจากตกเป็นเป้า 7 ครั้ง ระยะ 80 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ขณะที่ บราวน์ รับบอลได้ 6 จาก 8 ครั้ง ระยะ 64 หลา, อดัมส์ ฮัมฟรีส์ รับบอลได้ทั้ง 4 ครั้ง ระยะ 40 ครั้ง ส่วนปีกใน จอนนู สมิธ รับบอลได้ทั้งสามครั้งเช่นเดียวกันทำระยะ 64 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด