:::     :::

เวล่ายังแอบลุ้นได้เล่นกับเมสซี่ที่บาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส เวล่า กองหน้าตัวเก่งของ ลอส แอนเจลิส เอฟซี อ่อยอีกรอบอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่พร้อมยืมตัวระยะสั้นในเดือนมกราคมนี้

เวล่า ทำผลงานร้อนแรงในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ที่กระหน่ำไป 34 ประตูในฤดูกาลปกติ พร้อมพาทีมเข้าถึงรอบเพลย์ออฟ และกำลังมีคิวดวล แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมคู่ปรับรวมเมืองที่นำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในรอบตัดเชือกของโซนตะวันตก 

อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล เคยตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถตกลงกันได้ และทีมดังของสเปนจึงเลือกเซ็นสัญญากับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ที่แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในสัญญา 6 เดือนกับทีม 

ล่าสุด รายงานข่าวจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังให้ความสนใจในตัว คาร์ลอส เวล่า อยู่เหมือนเดิม ขณะเดียวกับ เวล่า เองก็ยังหวังที่จะได้ย้ายไปเล่นในคัมป์ นู โดยเฉพาะการได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่

เวลา ที่เคยเล่นในลา ลีกา สเปน กับ เรอัล โซเซียดาด กล่าวผ่านนิวยอร์ก ไทมส์ สื่อในสหรัฐฯ ว่า "ใครจะไปปฏิเสธการได้เล่นกับ เมสซี่ เป็นเวลา 4 เดือน และจากนั้นก็กลับมา แอลเอ อีกรอบ? ได้สนุก ได้เรียนรู้ และจากนั้นก็ได้กลับบ้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด