:::     :::

โซลชาร่ายยาวหลังจบเกมเชือดปาร์ติซาน

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวในหลากหลายประเด็นหลังจบเกมที่เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด

ปิศาจแดง ได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สังหารจุดโทษพาทีมบุกไปชนะ ปาร์ติซาน ถึงรัง 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ ผีแดง นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แอล 



การป้องกันที่แข็งแกร่ง


"ผมคิดว่าเราป้องกันได้ดีมากในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดีมากๆ พวกเขาเล่นได้ดีในครึ่งหลังและทำให้เราต้องลงไปป้องกันกันลึกมาก ผมไม่มีความสุขกับการป้องกันในแดนหน้า ผมคิดว่านั่นเคยเป็นหนึ่งในความถนัดและจุดแข็งของพวกเราในฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่าสิ่งนั้นไม่ได้ปรากฏออกมาในครึ่งหลังและนั่นคือสิ่งที่ต้องแก้ไข"


ประทับใจผลงานแข้งดาวรุ่ง


"จิมมี่ (การ์เนอร์) เติบโตระหว่างเกม เขาทำได้ดีจริงๆ แน่นอน เขามีอาการเหนื่อย แบรนดอน (วิลเลี่ยมส์) เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก ป้องกันได้ยอดเยี่ยม มีลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้เราได้จุดโทษด้วยการพาบอลไปข้างหน้า ผมไม่คิดว่าเขาสร้างข้อผิดพลาดในเกมนี้เลย เขาทำได้อย่างแสนวิเศษในหลายๆเกม เขาได้ลงสนามและไม่มีความหวาดกลัว เขากล้าหาญเหมือนกับสิงโตและเขาทำให้เราคว้าชัย เราเจอแบ็กซ้ายแล้ว เด็กคนนี้จะกลายเป็นนักเตะชั้นนำ"


บรรยากาศสุดตื่นเต้น


"บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก มันคือการข่มขวัญจากแฟนบอล ผู้เล่นของเราต้องเดินเข้าไปและบางครั้งต้องเล่นกับบอล เพื่อพยายามและทำให้กองเชียร์สงบลง บางครั้งเราทำไม่ได้ผมคิดว่าทีมของพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่เราป้องกันได้ดีและกองเชียร์ก็น่าเหลือเชื่อ พวกเขาควรควรภูมิใจกับทีมของตนเองและทีมก็ควรจะภูมิใจกับกองเชียร์ของพวกเขาเพราะมันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก"


เป้าหมายในการคว้าชัยในอีก 2 สัปดาห์หน้า


"เราจะทำอย่างเต็มกำลังเพื่อเอาชนะให้ได้ในตอนที่เราจะรับมือกับพวกเขาในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้  และจากนั้นในช่วง 2 เกมสุดท้าย เราจะรู้ว่าเราผ่านเข้ารอบหรือไม่ มันเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม เราไม่เสียประตูเพราะการป้องกันที่เราทำได้ดีจริงๆ แต่เราต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้"


ทำประตูให้ได้มากกว่านี้


เมื่อเราทำประตูแรกได้ในเกมแบบนี้ เราต้องเรียนรู้ถึงวิธีการในการทำประตูที่ 2 และ 3 ผมคิดว่าวันนี้เรามีโอกาสมากมายที่จะทำให้เราขึ้นนำแบบสบายๆ แต่เราไม่ได้เล่นแบบที่ผ่านบอลไปข้างหน้าอย่างที่ต้องการ


การคว้าชัยเกมเยือน


ผมมีความสุขและตอนนี้เราสามารถมองไปข้างหน้าสำหรับเกมต่อไปและพยายามรักษาโมเมนตัมเอาไว้ เราต้องการคว้าชัยนอกรังในเกมลีก แต่มันเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด