:::     :::

แอลเอเอฟซีทุบแอลเอแกแล็กซี่สุดมัน5-3เพลย์ออฟ(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เอฟซี จัดการเอาชนะ แอลเอ แกแล็กซี่ สุดมัน 5-3 ในเกมเพลย์ออฟศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม แบงค์ ออฟ แคลิฟอร์เนีย สเตเดี้ยม ในเมือง ลอส แองเจลิส รัฐ แคลิฟอร์เนีย, แอลเอ เอฟซี เจ้าบ้านเกมนี้มี การ์ลอส เวล่า, ดีเอโก้ รอสซี่ และ ไบรอัน โรดริเกซ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ส่วนทาง แอลเอ แกแล็กซี่ วาง อูเรียล อันตูน่า, คริสเตียน ปาวอน และ เซบาสเตียน เล็ตเก็ต เป็นตัวรุกโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นกองหน้าตัวเป้า

เปิดเกมมาเป็นเจ้าบ้านที่ออกสตาร์ทอย่างดุดันและได้ประตูออกนำก่อนสองลูกจาก การ์ลอส เวลา ในนาทีที่ 16 และ 40 ก่อนที่ คริสเตียน ปาวอน ตีไข่แตกให้ทีมไล่เป็น 1-2 นาทีที่ 41 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังผ่านไป 10 นาที แอลเอ แกแล็กซี่ มาตามตีเสมอได้จาก ซลาตัน อิบราอิโมวิช เป็น 2-2 แต่มาในนาทีที่ 66 เจ้าถิ่นขึ้นนำอีกครั้งจาก ดีเอโก้ รอสซี่ เป็น 3-2 ก่อนมาทิ้งห่างในอีกสองนาทีถัดมาจาก อดาม่า ดิโอม็องเด้ ตัวสำรองให้ แอลเอฟ เอซี นำ 4-2 

ทีมเยือนยังไม่ยอมไล่มาเป็น 4-3 จาก โรล์ฟ เฟลท์เชอร์ นาทีที่ 77 แต่ก็มาโดน อดาม่า ดิโอม็องเด้ ยิงปิดท้ายให้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 5-3 ผ่านเข้ารอบคอนเฟอเรนซ์ ไฟนอลส์ของโซนตะวันตก โดยไปพบกับ ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ในวันที่ 29 ตุลาคม

ส่วนผลอีกคู่ในโซนตะวันออก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน 2-0 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โตรอนโต้ เอฟซี โดยจะแข่งกันในวันที่ 30 ตุลาคม

                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด