:::     :::

เคลย์อัพเดทอาการเจ็บเกมสะพานแพ้เละ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าอาการหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าของตัวเองว่าดีขึ้นตามลำดับ นับเป็นเรื่องบวกให้แฟนสะพานทองได้ฟัง ในวันที่ถูกถล่มคางานขึ้นบ้านใหม่

เกมเปิดฤดูกาล 2019-20 ของ วอร์ริเออร์ส เล่น ณ เชสส์ เซนเตอร์ สนามเหย้าใหม่ราคากว่าพันล้านเหรียญสหรัฐฯ วางตัว ณ ทำเลทองฝั่ง ซาน ฟรานซิสโก อันโก้หรู ทว่าผลงานน่าหดหู่พ่ายต่อ แอลเอ คลิปเปอร์ส 122-141 คะแนน 

อย่างไรก็ตามในความห่อเหี่ยว สาวก 'สะพานทอง' ยังพอยิ้มออกบ้างเมื่อมือปืนวัย 29 ปีพูดถึงการผ่าตัดหลังผ่ามาสามเดือนเริ่มทำกิจกรรมบนคอร์ทได้แล้ว 

"ครับโดยส่วนตัวผมรู้สึกดีเลย ณ ตอนนี้คือขั้นตอนของการฟื้นฟู ก็เริ่มวิ่งเหยาะๆ, จ็อกกิ้ง และกระโดดได้บ่อยขึ้น - ลำดับต่อไปก็คงเป็นแบบฝึกหัดที่ยากขึ้น โดยทุกอย่างเป็นสัญญาณดี" เคลย์ กล่าวกับเครือข่าย 'ทีเอ็นที'

เคลย์ เผยอาการตัวเอง

"ส่วนที่ยากสุดคือเราต้องทำอย่างอดทน วันนี้ได้มาเห็นเพื่อนลงสนาม ทำการแข่งขัน เห็นคู่ต่อสู้ บอกเลยว่าคันมืออยากลงไปร่วมด้วยจริงๆ"

"แต่แน่นอนว่าระหว่างฟื้นฟูคุณไม่สามารถลัดขั้นตอนใดๆ ส่วนตัวก็ไม่อยากเร่งเกินไปเพื่อสร้างสถิติเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ 6 ปีติด หากสภาพต่ำกว่า 100%" 

"อดเปรี้ยวไว้กินหวานเพราะประตูในการเป็นแชมป์ในอีก 5-6 ปี ข้างหน้าคงเปิดรอเสมอ" 

สำหรับคนที่ขัดตาทัพระหว่าง ธอมป์สัน เดี้ยงคือ ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ ผลงานคืนที่ผ่านมา ยิง 3-คะแนน ลง 4 จาก 8 ครั้ง ภาพรวม 20 แต้ม และรุคกี้ จอร์แดน พูล ยิง 3-คะแนน ลง 1 จาก 7 ครั้ง ภาพรวม 5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด