:::     :::

'อ็อกซ์'อ้อนคล็อปป์ขอปล่อยของเกมชนไก่

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าผลงานของตัวเองยังสามารถดีขึ้นไปได้เรื่อยๆหากลงเตะสม่ำเสมอ ดังนั้นจึงขอโอกาสผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ วาดลวดลายต่อเนื่องแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาทิตย์นี้ ( 27 ต.ค.)

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพิ่งทำ 2 ประตูในเกมที่ 'หงส์แดง' ไปถล่ม เกงค์ 4-1 ในเกม ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ ฉลองการกลับมาเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้งรอบ 18 เดือน พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์

งานนี้สตาร์วัย 26 ปี เลยโยนหินถามทางไปยัง 'เจเค' ว่าเป็นไปได้ไหมหากจะอาสาหักปีก'ไก่เดือยทอง' เพราะคู่แข่งชิงตัวจริงอย่างกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฟอร์มตกแบบน่าใจหาย 

"ยิ่งได้เล่นบ่อยมันก็ทำให้ผมเพิ่มแมตช์ฟิต สามารถยืนระยะได้มากขึ้น ความสม่ำเสมอในการลงสนามทำให้เราฟิตขึ้น แล้วสามารถยกระดับผลงานอีกขั้นได้"  'ดิ อ็อกซ์' กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อ็อกซ์ ฐานะศิษย์เก่าปืนอยากหักคอไก่

"ส่วนตัวรู้สึกได้ว่าความฟิตเริ่มเข้าที่ อยู่ระดับน่าพอใจเพื่อจะมีประโยชน์ต่อเกมการเล่นของทีม" 

"ทั้งนี้ผลงานนัดก่อนยังไม่สามารถเรียกว่าดีสุดได้ ยังไม่ทราบด้วยว่าเจ๋งสุดจะเป็นอย่างไร แต่มั่นใจหากลงสนามสม่ำเสมอ, เวลาแข่งมากขึ้นๆ ทีเด็ดรอปล่อยอีกเพียบ" 

"เล่นกับ ลิเวอร์พูล มันต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมเสมอ ฝึกหนักสุดเท่าที่เราจะทำได้ กระทั่งรับโอกาสก็จะพยายามทำสิ่งดีๆ พัฒนาตามกระบวนการ แล้วระดับความฟิตสุดยอดก็จะมาเอง" 

"ไม่ว่าจะฟิต 100% หรือยัง เอาเป็นว่าผมรู้สึกว่าตัวเองดีพอลงเตะละ แต่เราจะไม่มาจำกัดขีดความสามารถตัวเอง เรายังสามารถเล่นได้มากกว่านี้, นี่เพิ่งเกียร์ 3 ยังเหลือเกียร์ 4, เกียร์ 5 หรือยิงไนตรัสอีก" 

"มั่นใจว่ามันมาแน่ แล้วจำเป็นต้องมาด้วย จากนี้ก็จะกลับไปซ้อมหนักเพื่อเค้นฟอร์ม" 

มิติการเล่นที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เติมมาให้แดนกลาง ลิเวอร์พูล คือการเลี้ยงบอลกินตัวในพื้นที่แคบ, วิ่งขึ้น-ลง อย่างเป็นธรรมชาติ, หุบลุ้นสกอร์ และยิงไกล ซึ่งต่างจากตัวเลือกอื่นในทีมอย่างสิ้นเชิง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด