:::     :::

ชบาแก้วยู-19ซ้อมเข้มเตรียมบู๊สาวเหงียน

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้วU19" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงซ้อม ด้าน พลอยชมพู สำนึก มั่นใจทีมพร้อมลุยเกมแรกพบ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย แม้จะยาก แต่เชื่อว่าทุกคนจะทำเต็มที่

ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองแสนสุข อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำทัพลูกทีมลงสนามฝึกซ้อมมื้อแรก เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม - 9 พฤศจิกายน 2562 

โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเล่นเกมรุก,เกมรับ และการทำประตู  ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ 

ภายหลังการฝึกซ้อม พลอยชมพู สำนึก กองกลางชบาแก้วU19 กล่าวว่า “วันนี้เป็นการซ้อมครั้งแรกหลังจากที่เราเดินทางมาถึง ทุกคนในทีมก็เริ่มมีความลงตัวมากขึ้น ทุกคนมีความกระหายอยากจะชนะ มีความมั่นใจและมุ่งมั่น”

“การแข่งขันครั้งนี้เราใช้เวลาในการเตรียมมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งถือว่ามีความพร้อม แต่ทีมที่เราต้องเจอทุกทีมแข็งแกร่งเราไม่สามารถประมาทได้เลย” 

“เกมแรกเราเจอ เวียดนาม เชื่อว่าทุกคนจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด แต่ก็แอบมีความกังวลนิดหน่อย เพราะเขาเองก็น่าจะเตรียมทีมมาดีและมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามส่วนตัวมองว่าเราสู้ได้” 

“ฝากแฟนบอลชาวไทยด้วยนะคะ อย่าลืมมาเชียร์พวกเรากันด้วยนะคะ สำหรับใครที่ว่างก็สามารถมาเชียร์พวกเราติดขอบสนามได้เลยหรือติดตามถ่ายทอดสดได้ที่ทาง BUGABOO TVและความเคลื่อนไหวผ่านเพจฟุตบอลทีมชาติไทยนะคะ”

สำหรับเกมแรกทีมชาติไทยหญิงU19 จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนามหญิงU19 ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV (แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนาม)

โดยการแข่งขันรายการดังกล่าวจะคัดเอา 3 ทีมของเอเชีย เข้าไปเล่นรายการฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในปี 2563


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด