:::     :::

พาเลซหัวหมอโอนหนี้22.5ล้านป.ให้ผีจ่าย

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
4,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมเป็นลูกหนี้ธนาคารเพื่อการลงทุน แม็คควารี่ มูลค่ากว่า 22.5 ล้านปอนด์ แทนที่ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากค่าตัวของแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งคว้าไปเมื่อตลาดซัมเมอร์ยังจ่ายไม่ครบนั่นเอง

รายงานจาก 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' ว่าผลพวงจากดีล วาน-บิสซาก้า มูลค่าเต็มๆ 50 ล้านปอนด์ ที่ 'ปีศาจแดง' ดูดจาก เซลเฮิร์สท์ พาร์ค นั้นยังชำระไม่ครบจำนวน สานะของ พาเลซ จึงถือว่าคือเจ้าหนี้ 

ดังนั้นเมื่อทีมมีแผนอยากเสริมทัพในตลาดมกราคม 2020 เพื่อความอยู่รอด พ่วงปรับปรุงสนามเหย้าดังนั้นจึงต้องไปกู้จาก 'แม็คควารี่ กรุ๊ป' ธนาคารผู้ปล่อยสินทรัพย์สัญชาติออสเตรเลีย มากว่า 100 ล้านปอนด์ 

พาเลซ โอนหนึ้ส่วนหนึ่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคลียร์

ทั้งนี้ด้วยความที่ 'ดิ อีเกิ้ลส์' ไร้มีของมีค่าใดค้ำประกัน ดังนั้นจึงต่อ-รอง กับทางธนาคารเพื่อให้โอนหนี้ก้อนโตส่วนหนึ่งไปอยู่ในความรับผิดชอบของ ยูไนเต็ด เนื่องจากยังเคลียร์บิลเก่ากับ พาเลซ ไม่หมด 

ฐานะทีมมั่นคั่งระดับโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเป็นหนี้ใครก็ต้องใช้คืน ดังนั้นเมื่อคุยกับฝ่ายสินเชื่อของแบงก์เสร็จสิ้น ภาระเงินกู้ 22.5 ล้านปอนด์ แบบไม่รวมดอกเบี้ยของ พาเลซ ก็จะถูกผ่อนคืนแบงก์ โดยค่ายลูกหนังแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

สำหรับภาระที่เหลือกว่า 78.5 ล้านปอนด์ ทางเจ้าของทีม สตีฟ แพร์ริช และพันธมิตรจะทยอยหามาจ่ายเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด