:::     :::

ฮอดจ์สันเร้าซาฮายิงสั่งสอนปืน

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮอดจ์สัน ผจก.ทีม คริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์ปลุกเร้า วิลฟรีด ซาฮา ลูกทีมคนสำคัญให้เค้นสุดผลงานในเกมเยือน อาร์เซน่อล ( 27 ต.ค.) โทษฐานมองข้ามเขาไม่ยอมจ่าย 60 ล้านปอนด์ซื้อร่วมทัพ แต่กลับเปย์ 72 ล้านปอนด์ให้ นิโกล่าส์ เปเป้

ประเด็นตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ว่า 'ปืนใหญ่' อยากได้ผู้เล่นตำแหน่งปีกโดยชอยส์ต้นๆคือ ซาฮา ทว่าพร้อมจ่ายแค่ 40 ล้านปอนด์ แต่ทาง พาเลซ อยากได้แพงกว่านั้นอีก 20 ล้านปอนด์ ท้ายสุดคุยไม่ลงตัวดีลจึงล่ม 

ทำให้ 'กันเนอร์ส' เบนไปหา เปเป้ เพราะทาง ลีลล์ อดีตต้นสังกัดยินดีให้ผ่อนชำระ 5 ปี ด้วยมูลค่ารวม 72 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลแห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เต็มใจดาวน์แล้วผ่อน 0% มากกว่าทุกอย่างจึงลงเอย

ด้วยความวาสนาไม่ถึงกันทำ ซาฮา ปวดใจจนเกือบหันหลังให้ พาเลซ แต่เมื่อเคลียร์กับ ฮอดจ์สัน แล้วทุกฝ่ายพร้อมเดินหน้าต่อฐานะมืออาชีพ ดังนั้นแมตช์พบ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โค้ชผู้เฒ่าจึงเร้าศิษย์โปรดสั่งสอนพวกมองข้ามหัว 

"บางทีที่ดีลล่มตอนนั้นอาจเพราะสถานการณ์บนโต๊ะเจรจาเปลี่ยนไป - ตอนแรกที่ อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ วิลฟรีด คงมองแค่ทางเลือกเดียว แต่เมื่อสามารถเดินเกมคู่ขนานกับผู้เล่นอีกคนได้ จึงไม่ต้องง้อ - ผมก็ไม่ออกความเห็นก็แล้วกัน คงพูดแทนฝั่งนั้นไม่ได้" ฮอดจ์สัน เปิดปาก

ฮอดจ์สัน กระตุ้น ซาฮา สั่งสอน อาร์เซน่อล

"หากพวกคุณนักข่าวอยากทราบความวิตกจริตถึงสถานการณ์ตอนที่พวกเขาจะเซ็น 1 ในนักเตะเรานั้นเป็นอย่างไร ฝ่ายนั้นคงตอบคำถามได้ดีกว่า" 

"อนึ่งความกังวลว่า ซาฮา จะจิตตกในแมตช์เผชิญหน้ากันนั้นลืมได้เลย ผมคิดว่าหมอนั่นจะยิ่งเค้นศักยภาพที่ดีสุดออกมาโชว์ แล้วมันเกิดทุกๆเกมยามลงสนาม" 

"เพราะมีหลายค่ายต้องการร่วมงานนักเตะคุณภาพ ดังนั้นหากเจ้าตัวอยากแสดงฝีเท้าให้เข้าตาทีมใดๆ ย่อมต้องปล่อยของระดับสูงสุด" 

"คาดหวังให้เขาทำผลงานโคตรเทพแค่นัดเจอ อาร์เซน่อล หรือเปล่า? - ก็หวังว่าคงไม่ต้องขนาดนั้น เพราะสิ่งที่ผมต้องการคืออยากเห็น ซาฮา ฟอร์มสุดยอดกับทุกๆค่ายที่เผชิญหน้ามากกว่า" 

'ดิ อีเกิ้ลส์' ผลงานน่าทึ่งจากโดนมองเป็นทีมหนีตกชั้น แต่กลับรั้งอันดับ 6 ตารางชนะ 4 จาก 9 เกมลีก ส่วนฟอร์ม ซาฮา ลงแข่งครบทั้งหมดทว่าทำไป 1 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด