:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เผยเลือกคุม"ยักษ์แสด"เพราะให้อิสระ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
7,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ของ อุดรธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่ศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 เผยถึงเหตุที่เลือกโยกคุมทีมลีกรองเป็นครั้งแรกในชีวิต เหตุเพราะบอร์ดบริหารมอบอิสระในการเลือกผู้เล่นและจัดการทีมทั้งหมด

นอกจากนี้ได้เผยอีกว่า ขณะนี้นักเตะในทีมเหลือแค่ 6 คน แต่กำลังจะมีนักเตะใหม่ทั้งไทยและต่างชาติมาเข้าแคมป์ รวมถึงผู้เล่นที่มาขอทดสอบฝีเท้า ในช่วงสัปดาห์หน้า ระบุเป้าหมายของทีมคืออยู่รอดใน T2 ให้ได้ก่อน และหวังเล็กๆในการลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก
"ผมได้รับความไว้วางใจจากท่านประธานสโมสรให้หานักเตะเองทั้งหมด ไม่ใช่หามาให้ผม อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะหากผลงานดีหรือไม่ โค้ชก็ต้องรับผิดชอบไปเอง ถ้าไม่นับสมัยที่ผมเคยทำทีมไทยฮอนด้ากับหลอ (พิชัย คงศรี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย) สมัยถ้วย ง ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดเมื่อนานมาแล้ว นี่คือครั้งแรกที่ผมไม่ได้คุมทีมในลีกสูงสุึด ไม่ใช่ว่าเราอายุเยอะแล้วหมดไฟหรือหมดปัญญา แต่ผมใช้ใจเลือกทีมที่คุม ในการประชุมกันผู้บริหารเขาต้องการสร้างทีมในระยะยาว ให้ยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง เรามีฐานแฟนบอลที่เยอะอยู่แล้ว ปีที่ผ่านมาทีมให้เมืองทองเข้ามาทำให้ แต่ปีนี้เห็นว่าจะทำเองแล้ว ดังนั้นก็ยากเหมือนกันกับเวลาที่จำกัดในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่"
"ตอนนี้บผมเหลือนักเตะจากฤดูกาลก่อนแค่ 6 คนเป็นนักเตะไทยทั้งหมดรวมตัวเยาวชนด้วย นักเตะที่ยืมจากเมืองทอง ก็คงต้องมาดูว่าคนไหนยืมได้มั้ย หรือต้องซื้อขาด หรือเหมาะกับทีมเราหรือเปล่า แต่ิเราก็มีนักเตะใหม่ที่ได้มาแล้วประมาณ 7-8 คน แล้วก็จะรอดูคนที่มาทดสอบด้วยว่าจะเอาใครไว้บ้าง สัปดาห์หน้าคงจะได้ทีมในการเข้าแคมป์พอสมควร"
"เป้าหมายของทีม ที่ประชุมกันคงต้องอยู่รอดให้ได้ก่อน เพราะเราก็เป็นทีมน้องใหม่ด้วย และกำลังสร้างทีมใหม่ ขอแค่ไม่ตกชั้นเป็นหลัก แต่หากเลกแรกผลงานดีก็คงจะขยับเป้าหมายถึงการลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป" โค้ชหนุ่ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด