:::     :::

อูไนหวังเปเป้แจ่มต่อเนื่องหลังเป็นฮีโร่

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล หวัง นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวสถิติสโมสรติดเครื่องฟอร์มอันร้อนแรง หลังรับบทฮีโร่ช่วยให้ทีมคว้าชัยในเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    ดาวเตะค่าตัว 72 ล้านปอนด์ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ถูกส่งลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้ายขณะที่ปืนใหญ่มีสกอร์ตามหลัง วิตอเรีย กิมาไรช์ อยู่ ก่อนที่ปีกไอวอรี่โคสต์จะซัด 2 ฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ 3-2

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ นายใหญ่ชาวสแปนิชหวังว่า เปเป้ จะรักษาความมั่นใจ และเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เขางัดฟอร์มเก่งได้คุ้มค่าตัวเสียที

    "ในสนาม เขารู้สึกดีขึ้นมาก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ลงเล่นไป 20 นาที การทำ 2 ประตู และช่วยให้เราคว้าชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญต่อเขา และต่อเราด้วย หวังว่าในการซ้อมวันเสาร์ และเกมในวันอาทิตย์เขาจะเดินหน้าต่อไปได้" เอเมรี่ กล่าว

    "เขาต้องการความมั่นใจจากการฝึกซ้อม เขาต้องการที่จะรู้สึกเหมือนอยู่ในโซนปลอดภัยกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และยังต้องรู้สึกถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ลอนดอนกับครอบครัวด้วย"

    "เราไม่สามารถพูดได้มากหรอกในเรื่องของอนาคต เราต้องโฟกัสเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้นี้เท่านั้น เขามีคุณภาพ เขามีความเร็ว และเขาก็เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนด้วย ซึ่งนั่นคือคุณสมบัติที่สำคัญอันดับแรกสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด