:::     :::

จิ้งจอกโหดยิงนักบุญ10ตัวไส้แตก9-0ขึ้นรองฝูง

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นรองฝูงได้สำเร็จหลังบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาดลอย 9-0 ในเกมที่เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - เลสเตอร์ ซิตี้ 9

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ 

เริ่มเกมมาได้ 10 นาที เลสเตอร์ นำก่อน 1-0 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์  ได้ยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่บอลเด้งเข้าทาง เบน ชิลเวลล์ ตามซ้ำง่ายๆ เข้าไป 

จังหวะต่อบอลนำไปสู่ประตูของเลสเตอร์มีการทำฟาวล์จากผู้เล่นของเจ้าถิ่นคือ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่เสียบใส่ อโยเซ่ เปเรซ ผู้ตัดสินใจมีการเช็กวีเออาร์ย้อนหลังก่อนแจกใบแดงให้แบ็กซ้ายนักบุญและทำให้นักบุญอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายเป็นรองทั้ง่สกอร์และตัวผู้เล่น

นาที 17 เลสเตอร์หนีเป็น 2-0 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลากลุยขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษไปโดนขาผู้เล่นเซาธ์แฮมป์ตันก่อนเปลี่ยนทางเล็กน้อยไปถึง ยูริ ตีเลม็องส์ ได้กดด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

อีก 2 นาทีถัดมา สกอร์ไหลเป็น 3-0 อโยเซ่ เปเรซ ทำชิ่งกับ  ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่เติมเกมรุกเข้าถึงในเขตโทษนักบุญ ก่อนเป็น เปเรซ ยิงด้วยขวาเข้าไป

อโยเซ่ เปเรซ มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองในนาที 39 ช่วยให้เลสเตอร์หนีเป็น 4-0 จากนั้นนาที 45 เลสเตอร์ มายิงเพิ่มเป็น 5-0 เมื่อกองหลังเจ้าถิ่นสกัดไม่ดี บอลเลยไปถึง เจมี่ วาร์ดี้ ได้กระหน่ำจ่อๆ ไม่เหลือซาก และจบครึ่งแรกที่สกอร์สุดช็อกสำหรับแฟนบอลเจ้าถิ่น 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 12 นาที อโยเซ่ เปเรซ ทำแฮตทริกจนได้เมื่อสบโอกาสหลุดเข้าไปรับบอลชิพของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์  ก่อนพักอกแล้วเอี่ยตัวยิงด้วยซ้ายเข้าไป 

อีก 2 นาทีถัดมา เลสเตอร์ หนีเป็น 7-0 เมื่อ เบน ชิลเวลล์ หลุดถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนเปิดหยอดเข้าไปหน้าประตูให้ เจมี่ วาร์ดี้ โขกโล่งๆ ไม่เหลือซาก

เลสเตอร์ ไม่มีออมมือ นาที 85 มาได้เพิ่มเป็น 8-0 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษที่ เจมส์ แมดดิสัน ปั่นเสียบตาข่ายสุดสวย 

ช่วงทดเจ็บ เลสเตอร์ มาได้ประตูย้ำชัยจากจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำแฮตทริกได้อีกคน ทำให้จบเกม เลสเตอร์ เก็บชัยชนะด้วยสกอร์มโหฬาร 9-0 พร้อมขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน : แอนกุสส์ กันน์ - แยน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด - ยาน วาเลรี่, โอริโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เนธาน เร้ดมอนด์ - แดนนี่ อิงส์


        เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - วิลฟรีด เอ็นดิดี้ - อาโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

        ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด