:::     :::

"ชนาคุง"เตรียมบินกลับไทยวันอาทิตย์นี้

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
1,816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ประสบความสำเร็จกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยการพาทีมอยู่รอดใน เจ ลีก พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรในรอบ 19 ปี ของการเล่นลีกสูงสุด ด้วยการเก็บ 43 คะแนน จนขึ้นไปจบที่ 11 ของตารางอย่างยิ่งใหญ่

โดยกำหนดเดินทางกลับของไอดอลนักเตะเยาวชนไทย ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะคัมแบ็คสู่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้ จากสนามบินโตเกียว ฮาเนดะ เวลา 00.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่า 2 ชั่วโมง) มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาไทย 05.25 น. เที่ยวบินที่ ทีจี 661

ซึ่งดาวเตะทีมชาติไทย หมายเลข 18 รายนี้ มีกำหนดการพูดคุยกันสด ๆ กับชีวิตการค้าแข้งในญี่ปุ่นฤดูกาลแรก ในวันที่ 9 ธ.ค. 60 นี้ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทางช่องยูทูปเจลีก แชนแนล อย่างเป็นทางการของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้คนญี่ปุ่นรู้จักกองกลางร่างเล็กรายนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะกลับมาพักผ่อนยังประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งมีเวลาร่วม 1 เดือนเศษ ก่อนที่จะบินกลับไปปรีซีซั่นกับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเดือน ม.ค.2018 ซึ่งทีมจะไปเก็บตัวที่โอกินาว่า เนื่องจากสภาพอากาศที่นั่นไม่หนาวเท่ากับฮอกไกโดช่วงเวลาดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด