:::     :::

มาโฮมส์ยังไม่พร้อมรับมือแพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ ซึ่งกระดูกสะบ้าหัวเข่าหลุดจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในสัปดาห์ที่ 7 กลับมาลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนมีข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอาจจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นกับ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่ รีด จะออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มาโฮมส์ ยังไม่พร้อมลงสนาม

'เขายังไม่พร้อม' รีด กล่าวถึง มาโฮมส์ 'เขาต้องการเวลามากกว่านี้อีกหน่อย'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าอาการบาดเจ็บของ มาโฮมส์ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ แม้ ชีฟส์ จะคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาเร็วกว่ากำหนดก็ตาม แต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แพ็คเกอร์ส

ดังนั้น แม็ตต์ มอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในวันอาทิตย์นี้หลังลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 19 ครั้ง ระยะ 117 หลา, ทำ 1 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 89.1 ตลอดอาชีพของจอมทัพวัย 35 ปี ที่เคยออกสตาร์ท สถิติ 15-15 มีเปอร์เซนต์ขว้างสำเร็จ 60.4 เปอร์เซนต์, 192.4 หลาต่อเกม, 41 ทัชดาวน์, เสีย 26 อินเตอร์เซปน์และเรตติ้ง 85.3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด