:::     :::

บราวน์สส่อดร็อป'โรบินสัน'เกมเยือนเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส บอกกล่าวผ่านสื่อว่าเขาจะเป็นเพียงตัวสำรองในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่เปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆกับแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'สำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ แต่มีการเปิดเผยผ่านสื่อว่า เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงอาจจะถูกดร็อปเป็นสำรอง ตามรายงานข่าวจาก'เอครอน เบียกอน เจอร์นัล'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ บราวน์ส เตรียมลงเผชิญหน้ากับ เพเทรียตส์ ซึ่งมีเกมป้องกันดีที่สุดของลีกในวันอาทิตย์นี้ แม้ คิตเช่นส์ จะไม่ยืนยันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ แต่แท็คเกิ้ลซ้ายของ บราวน์ส เปิดเผยกับ เนต อูลริช ผู้สื่อข่าวของ'เอครอน เบียกอน เจอร์นัล'ว่าเขาจะเป็นเพียงแบ็คอัพในเกมดังกล่าว

แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีของ บราวน์ส ทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก เขาปล่อยให้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ถูกแซ็ค 1 ครั้ง, เข้าถึงตัวควอร์เตอร์แบ็ก 2 ครั้งและทำเสียโทษอีก 5 ครั้ง จนเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'มีส่วนทำให้ทีมสถิติ 2-4 ซึ่งถ้าเป็นไปตามที่ โรบินสัน บอกกับสื่อนั่นหมายความว่า จัสติน แม็คเครย์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 27 ปีจะได้ออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายของบราวน์สในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด